Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นานะ (After School) เผย ‘ต้นสังกัดปล่อยภาพที่ถ่ายในสนามบิน? ฉันไม่รู้จริงๆค่ะ’ (2010-07-01)

ภาพของ นานะ (Nana) แห่ง After School ในสนามบินกลายเป็นที่พูดคุยอีกครั้ง


เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วงที่ 2 ‘Radio Star’ นานะ (Nana), กาฮี (Gain), จองอา (Jung Ah) แห่ง After School และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญ


ในวันนี้พิธีรายการ (คิมกุระ คิมกุกจิน ยุนจงชิน ชินจองฮวาน) แนะนำตัว นานะ กล่าว “สมาชิกที่มีแฟนคลับชายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจากภาพในสนามบิน” พร้อมกับได้มีการเปิดเผยภาพนั้นในรายการด้วยเช่นกัน ทางด้าน ชินจองฮวาน กล่าว “ผมได้ยินข่าวลือมาว่าภาพพวกนี้ต้นสังกัดคุณเป็นคนปล่อยออกมาเหรอครับ เป็นความจริงหรือเปล่า?” หลังจากเขาพูดจบนานะก็กล่าวอย่างอายๆ “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ”


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในเว็บบอร์ดพอร์ทัลไซต์ได้มีการอัพโหลดภาพของนานะจากแฟนคลับนิรนาม ในมาดของสาวเสื้อยืดสีขาวซึ่งถึงแม้ว่าเธอแทบจะไม่ได้แต่งหน้าแต่เธอก็ยังเผยให้เห็นภาพในมาดของอดีตนางแบบสาวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


แม้ว่าในภาพเธอจะมีสไตล์ที่เหมือนคนปกติทั่วไป แต่ด้วยส่วนสูงและหุ่นที่ยอดเยี่ยมของเธอทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างร้อนแรง ในตอนนั้นชาวเน็ตกล่าว “สมาชิกทุกคนไปเป็นนางแบบกันได้เลยนะเนี่ย” “ถึงแม้ว่าจะเป็นชุดธรรมดาแต่เมื่อ After School สวมใส่มันกลับกลายเป็นชุดที่ถ่ายอัลบั้มภาพได้เลยนะ” “ได้เห็นภาพเธอในมาดของสาวธรรมดาแล้วยิ่งรู้สึกใกล้ชิดมากกว่าเดิมอีกแฮะ” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง อย่างไรก็ตาม ในภาพได้เขียนเครดิตเอาไว้ว่าถ่ายโดยแฟนคลับ After School ในประเทศไทย และภาพนั้นก็เป็นภาพที่ถ่ายในสนามบินสุวรรณภูมิด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top