Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีซอน (Jisun), จีแฮ (Jihae) แห่ง ‘Girls Day’ เคยเป็นเทพแห่งการเต้นสมัยเรียนมัธยม (2010-07-01)

จีซอน (Ji Sun ชื่อจริง ฮวังจีซอน) และ จีแฮ (Ji Hae ชื่อจริง อูจีแฮ) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป ‘Girls Day’ เคยเป็นเทพแห่งการเต้นเมื่อตอนสมัยยังเรียนอยู่ชั้นมัธยม


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าสองสาว จีซอน และ จีแฮ ที่เกิดในปี 2532 เคยเข้าร่วมในงานประกวดเต้นระดับประเทศเมื่อตอนสมัยที่พวกเธอเรียนชั้นมัธยมและสามารถคว้ารางวัลมาได้ด้วยเช่นกัน


จีซอน สาวสุดเซ็กซี่ที่มีความสามารถในการเต้นแนวเซ็กซี่แดนซ์ ความสูง 165cm, 44kg เตรียมทำหน้าที่เป็นนักเต้นในทีม, จีซอน ที่เคยเข้าร่วมในงาน ‘Hanbyul Art Festival ครั้งที่ 19’ เมื่อปี 2549 สามารถคว้ารางวัลการออกแบบท่าเต้นยอดเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเคยคว้าเหรียญทองแดงในสาขาแดนซ์กับงาน ‘Youth Festival’ คังดง กรุงโซล มาได้ด้วยเช่นกัน


จีแฮ ขณะกำลังเรียนตอนชั้นมัธยมปีที่ 3 เธอก็สามารถคว้ารางวัลเหรียญเงินและรางวัลพิเศษ ในงานประกวดการออกแบบท่าเต้นจากทั่วประเทศ ซึ่งจัดโดยกระทรวงวัฒนธรรมเกาหลีใต้ ไม่เพียงเท่านั้น ในปี 2550 เมื่อตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปีที่ 6 จีแฮ ก็เคยได้รับรางวัลแดซังในการแข่งขันโมเดิร์นแดนซ์ ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยคริสต์โซลมาด้วยเช่นกัน ขณะนี้ จีแฮ สาวส่วนสูง 163cm, 45kg กำลังอยู่ในระหว่างพักการเรียนจากมหาวิทยาลัยซองคยุนควานปีที่ 1 ในเอกการเต้น โดยเธอมีความสามารถในการเต้นแบบทรงพลังและแร็พ


จีซอน และ จีแฮ เปิดเผยว่า “ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการเต้นก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งภาษาที่แสดงออกผ่านการเคลื่อนไหวร่างกายค่ะ” เสริม “พวกเราจะเรียนรู้และฝึกฝนอย่างหนักเพื่อ Girls Day ในอนาคตค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง Girls Day เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มในวันที่ 9 กรกฏาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top