Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ลุยงานซิทคอม ‘More Charming by the Day’ ปรากฏตัวตอนแรก 6 ก.ค.นี้ (2010-07-01)

คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) ประเดิมงานซิทคอม


คริสตัล ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นนักแสดงในผลงานละครซิทคอมเรื่อง ‘More Charming by the Day (볼수록 애교만점)’ โดยเธอเตรียมปรากฏตัวในละครตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป


ในละครเรื่องนี้คริสตัลเตรียมรับบทเป็นหลานสาวของ คิมซองซู ในนามของ จองซูจอง เธอเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายสุดดื้อ ซึ่งได้เดินทางมาหาคุณลุงของเธอที่กรุงโซลในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนเพื่อเรียนพิเศษ เมื่อเธอได้เจอกับ ซอนโฮ เป็นครั้งแรก เธอบอกว่าตัวเองเป็นเด็กสาวที่ถูกรับเลี้ยงซึ่งเดินทางมาจากต่างประเทศพร้อมกับพยายามแกล้งทำเป็นพูดภาษาเกาหลีไม่คล่อง นอกจากนี้เธอยังได้ขอยืมเงิน จีวอน ด้วยการอ้างว่าเธอจะนำเงินนั้นไปเรียนในวิทยาลัยแพทย์ เรียกได้ว่าเป็นการปรากฏตัวของตัวละครของ ‘สาวจอมโกหกหน้าซื่อ’ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


หลังการถ่ายทำ คริสตัล เปิดเผยว่า "ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้รับโอกาสให้ลองทำงานในสายงานใหม่ๆครั้งนี้ รุ่นพี่และอาจารย์ทุกคนสอนอะไรฉันมากมายเลยค่ะ ฉันอยากขอบคุณที่ช่วยดูแลฉันเป็นอย่างดีด้วยค่ะ ฉันจะพยายามเรียนรู้เรื่องต่างๆให้มากขึ้นเกี่ยวกับการแสดง เพื่อที่จะได้ให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากกลายและดีที่สุดสำหรับฉันค่ะ” เธอกล่าว


โปรดิวเซอร์ ซาฮวาคยอง เปิดเผยว่า “ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสและร่าเริงของจองซูจองทำให้ในวันข้างหน้าทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงขุมพลังที่เพิ่มขึ้นในตอนใหม่ๆ ของละครซิทคอมเรื่อง ‘More Charming by the Day’ อย่างแน่นอนครับ ขนาดนี่เป็นการถ่ายทำตอนแรกของคริสตัล แต่ว่าเราก็สัมผัสได้ถึงความกระตือรือร้นและพลังของเธอที่พรั่งพรูออกมาจนแทบไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะมากถึงเพียงนี้ ทางด้านนักแสดงเก่าในละครก็ชื่นชอบเธอมาก เราแทบจะรอคริสตัลในบทบาทของ ‘ตัวปัญหาหน้าซื่อ’ ไม่ไหวแล้วเหมือนกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คริสตัล ยังได้ร้องเพลงประกอบละครอย่าง ‘Love You, Love You’ ด้วยเช่นเดียวกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top