Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GomTV เปิดโผ ’10 เอ็มวีสุดฮ็อต ครึ่งแรกปี 2553′ โซนยอชิแด (SNSD) นั่งแท่น No.1-2 เกิร์ลกรุ๊ปกวาดเรียบ 8 อันดับ (2010-07-01)

มิวสิควีดีโอที่ได้รับความรักจากชาวเน็ตมากที่สุดในครึ่งแรกปี 2553 คือมิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


GomTV (www.gomtv.com) เปิดเผยสถิติยอดผู้ชมมิวสิควีดีโอในช่วงครึ่งปีแรกกับหัวข้อ ‘First Half 2010 Music Video TOP 10’ สำหรับศิลปินที่ติดชาร์ตในครึ่งปีแรกนี้ ประกอบไปด้วย โซนยอชิแด, ทีอาร่า (T-ARA), คาร่า (KARA), After School, SECRET, 4minute (ฮยอนอา) ซึ่งคว้าไปมากกว่า 8 อันดับเลยทีเดียว


ผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 โดย โซนยอชิแด อย่าง ‘Oh!’ และ ‘Run Devil Run’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 และ 2 ในตารางครึ่งปีแรกไปได้เป็นผลสำเร็จ สำหรับผลงานเพลง ‘Oh!’ พวกเธอมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสที่แปลงโฉมเป็นเชียร์ลีดเดอร์สาว โดยเฉพาะกับท่าเต้นต้อนวัวรวมถึงแฟชั่นที่ให้สัมผัสราวกับเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ก็ทำให้พวกเธอสามารถคว้าหัวใจแฟนเพลงทุกคนในครึ่งปีแรกไปได้ด้วยยอดผู้ชมมิวสิควีดีโอมากกว่า 7 ล้านครั้ง


ในขณะที่เพลง ‘Run Devil Run’ ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘แบล็คโซชิ’ เรียกได้ว่าเป็นคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ครั้งแรกหลังจากเดบิว เมื่อรวมยอดผู้ชมกับเพลง ‘Oh!’ ก็มีแฟนๆให้ความสนใจคลิกเข้าชมมิวสิควีดีโอรวมทั้งสองเพลงมากกว่า 13 ล้านครั้งเลยทีเดียว


เกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในสไตล์สาวเซ็กซี่อย่าง ‘T-ARA’, ‘KARA’, ‘After SChool’ ก็สามารถติดชาร์ตในอันดับที่ 3 ถึง 5 ได้ด้วยเช่นกัน


ทีอาร่า แปลงโฉมจากสาวน่ารักสดใสในเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ กลายเป็นสาวทรงเสน่ห์แห่งความเซ็กซี่ในเพลง ‘Crazy Because of You’ โดยเฉพาะกับท่าเต้นอันทรงพลังก็ทำให้เพลง ‘Crazy Because of You’ ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ


คาร่า มาในมาดสาวเซ็กซี่ที่เน้นโทนการแต่งหน้าแบบสโมกกี้ในเพลง ‘Lupin’, After School อวดความสามารถในการตีกลองและท่าเต้นที่เต็มไปด้วยความไดนามิคอย่างเพลง ‘Bang!’ โดยเฉพาะกับฉายา ‘ทหารสาวสุดเซ็กซี่’ ก็ทำให้ After School มียอดผู้ชมมิวสิควีดีโอมากกว่า 3 ล้านครั้ง นอกจากนี้เพลง Wonder Woman โปรเจคพิเศษโดย ‘SeeYa’, ‘Davichi’, ‘T-ARA’ และเพลง ‘Change’ โดย ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ก็สามารถคว้าอันดับที่ 7 และ 8 ในขณะที่เกิร์ลกรุ๊ปเสน่ห์ใสบริสุทธิ์อย่าง ‘Secret’ ก็คว้าอันดับที่ 9 ไปได้ด้วยเช่นกัน


ท่ามกลางกระแสเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรงในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา วงบัลลาดอย่าง 2AM และวงผู้ชายดอกไม้อย่าง ‘CNBLUE’ ก็สามารถเข้ามาติดชาร์ตได้ด้วยเช่นกัน ทางด้าน 2AM ส่งผล ‘I Did Wrong’ คว้าอันดับที่ 6 ในตาราง ส่วนทางด้าน CNBLUE คว้าอันดับที่ 10 ในตาราง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top