Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) คัมแบ็คมินิอัลบั้ม เปิดตัวภาพแจ็คเก็ต 4 สไตล์ ‘นางฟ้า-ซาตาน-นักบุญ-แม่มด’ (2010-07-01)

นาร์ชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตหลากสไตล์รับคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘I’m in Love’ ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา จนได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ต ล่าสุดในวันนี้เธอได้เปิดเผยอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตผลงานเพลงชุดใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน สำหรับภาพชุดนี้มาในแบบความฝันเหนือจริง โดยทางด้านนักร้องสาวได้สวมภาพลักษณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น นางฟ้า ซาตาน นักบุญ และ แม่มด รวม 4 สไตล์ด้วยกัน


ทีมงานเผย "เราพยายามอย่างหนักเพื่ออัพเกรดคอนเซ็ปต์ของเธอให้แตกต่างไปจากภาพลักษณ์ตอนที่ทำกิจกรรมในนามของวง Brown Eyed Girls ครับ" เขากล่าวว่ายังได้เตรียมเปิดตัวคอนเซ็ปต์ชุดที่ 2 ในวันที่ 5 กรกฏาคมนี้ด้วย


อนึ่ง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา นาร์ชา ได้เปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘I’m in Love’ โดยเฉพาะกับการที่เธอได้ร่วมแสดงกับสองศิลปินชื่อดังใน UCC (คลิปวีดีโอ) ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า สำหรับผลงานเพลง ‘I’m in Love’ เป็นเพลงรีเมคของ Ra.D ที่ได้นำมาถ่ายทอดในสัมผัสแบบนาร์ชานั่นเอง


สำหรับทีเซอร์นี้มีศิลปินที่เคยมีผลงานในโฆษณาโทรทัศน์และคลิปในยูทูปยอดผู้ชมกว่า 100 ล้านครั้ง อย่างมือกีต้าร์ จองซองฮา ฉายา ‘กีต้าร์เทพ’ และชายหนุ่มที่เป็นที่ตรึงใจของหญิงสาวอย่างมือเปียนิสต์ ชินจีโฮ ในฉายา ‘เบิร์กลีย์ นิชคุณ’ ซึ่งทั้งคู่ได้มาปรากฏตัวแปลงโฉมเป็นนักดนตรีให้กับนาร์ชาในมิวสิควีดีโอผลงานเพลงนี้


นาร์ชา เตรียมเปิดตัวเพลงในมินิอัลบั้ม ‘I’m in Love’ วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ ส่วนเพลงอื่นๆรวมถึงเพลงไตเติ้ลจะเปิดตัวในวันที่ 8 กรกฏาคม ต่อไป





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top