Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลือหึ่ง ‘เรน (RAIN)’ คบหากับ ‘จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)’ ต้นสังกัดปฏิเสธวุ่นแค่เพื่อนกัน (2010-06-10)

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 มิถุนายน 2553) ข่าวเกี่ยวกับการคบหากันระหว่าง เรน (RAIN) และ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จากสำนักข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลี ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ต ท่ามกลางความสนใจจากแฟนคลับ


ล่าสุดต้นสังกัดของเรนอย่าง J.Tune Entertainment ออกมาเปิดว่า “หลังจากตรวจสอบแล้วตอนนี้เรนยังไม่มีแฟนสาวครับ เขามีตารางงานยุ่งมากทำให้ไม่มีเวลาสำหรับเรื่องความรักครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าเขาจะสนิทสนมกับจอนจีฮยอนแต่ว่าเรื่องคบกันไม่จริงครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เนื้อหาในข่าวเป็นอะไรที่คลุมเคลือมากๆ เราเตรียมดำเนินการกับเขาอย่างแน่นอน” เขากล่าวอย่างแข็งกร้าว


ทีมงานในบริษัทอีกคนหนึ่งให้รายละเอียดเพิ่มเติม กล่าว “เมื่อวาน (9 มิ.ย.) เรนเพิ่งเดินทางกลับมาถึงเกาหลีครับ แต่ว่าทางเรายังไม่ได้คุยอะไรกับเขาเลยครับ ทำให้การที่เราจะยืนยันความจริงนั้นยังคงยากอยู่ครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า เรนและจอนจีฮยอนได้คบหากันมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ก็รวมเวลากว่า 8 เดือนแล้ว


ในขณะเดียวกัน เทปรายการ ‘Radio Star’ ที่มีศิลปินรับเชิญเป็นเรน(RAIN) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เขาได้เปิดเผยในรายการกล่าวว่า “ผมยังไม่มีแฟนครับ แต่ถ้าสื่อออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผมจะยอมรับครับ” อย่างไรก็ตาม เขากล่าว “แต่ก่อนที่สื่อจะเผยเรื่องพวกนี้ผมก็จะไม่ยอมบอกใครอยู่ดีครับ” เขากล่าวว่าไม่อยากเปิดเผยเรื่องเกี่ยวกับความรักนั่นเอง


ในขณะเดียวกันอีกสำนักข่าวหนึ่งได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีภาพของทั้งคู่ออกไปพบกันนั้น กล่าว “ไม่เป็นความจริงครับ (เรื่องคบหากัน) ที่ทั้งสองคนไปพบกันอย่างเป็นทางการก็เกี่ยวกับเรื่องผลงานละครทั้งนั้นครับ ไม่มีเรื่องการคบหากันนะครับ” เขากล่าวปฏิเสธ


อนึ่ง ทางด้าน ต้นสังกัดจอนจีฮยอนกล่าว “เราไม่ยุ่งกับชีวิตส่วนตัวของนักแสดงครับ หลังจากยืนยันแล้วเราจะแถลงการณ์ให้ทราบ” เขากล่าวปิดปาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top