Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM เผย ‘เดบิวเพลง 10 of 10 Points รวม 2 เดือน ไมค์เสียงไม่ออก 12 ครั้ง!’ (2010-06-09)

จุนซู (Junsu) แห่ง 2PM เผยเรื่องราวน่าอายผ่านทางรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2553


จุนซู กล่าว "ผมเดบิวในเวที SBS ‘Ingygayo’ เป็นครั้งแรกครับ แต่เวทีแรกไมค์ของผมก็ใช้การไม่ได้แล้วครับ หลังจากนั้นผมได้มาดูเทปที่บันทึกกันเอาไว้ปรากฏว่า สมาชิกคนอื่นภาพที่ออกมาก็ปกตินะครับ แต่ภาพของผมคือมีแต่ไหล่กับหูโผล่ออกมาครับ” เขากล่าวต่อ “ผมจำได้ว่าโปรดิวเซอร์ Ingygayo ตอนนั้นคือโปรดิวเซอร์ Strong Heart ตอนนี้นะครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ด้านนิชคุณเสริม “ตอนที่พวกเราทำกิจกรรมเพลง 10 of 10 Points รวมเวลาประมาณ 2 เดือน ไมค์ของจุนซูเสียงไม่ออกรวม 12 ครั้งครับ” คำกล่าวของเขาทำทุกคนตกใจกันถ้วนหน้า


นอกจากนี้ จุนซู เสียงหลักแห่ง 2PM ยังได้เปิดเผยด้วยว่า “ผมขึ้นมาจากแดกูและใช้ชีวิตเป็นศิลปินฝึกหัดมากกว่า 4 ปีครับ” เสริม “ครั้งแรกที่ผมได้รับเพลง ’10 of 10 Points’ ผมรู้สึกดีมากๆเลยครับ” เขากล่าว


จุนซู กล่าวต่อ “แต่พี่จินยองบอกว่า นายเอาท่อน ‘เย~เอ้’ ไปร้อง” เสริม “เพลงความยาว 3 นาที 22 วินาที แต่ผมได้ร้องแค่ท่อน ‘เย~เอ้’ ครับ” แม้ว่าจุนซูจะเป็นเสียงหลักของ 2PM แต่การที่เขาได้ร้องเพียงแค่ท่อนเล็กๆของเพลง ทำให้เขารู้สึกไม่ปลื้มเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ไม่เพียงแต่จุนซูเท่านั้น นิชคุณก็เช่นกัน เขากล่าว “ส่วนของผมดูเหมือนจะยาวใช่ไหมครับ แต่จริงๆแล้วเนื้อร้องน้อยนิดเดียวเองครับ เนื้อร้องของผม ‘ลัลลัลลัลลาลัลลาลา’ แค่นี้ครับ” เขากล่าวพร้อมเสียงหัวเราะในห้องส่ง


ในรายการวันนี้ จุนซู และ นิชคุณ ยังได้มาเปิดโชว์เพลง ’10 of 10 Points’ พร้อมกับท่อน ‘เย~เอ้’ อีกครั้งเรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย ยูซังชอล พัคจุนคยู ฮันจองซู คิมจียอง โจยอจอง ยุนจีมิน ยูมิน จองชีอา, นิชคุณ และจุนซู แห่ง 2PM, คิมซองคยอง ฮงซอกชอน ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top