Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครครอบครัว ‘Running, Gu’ โดย พัคมินยอง (Park Min Young) เตรียมฉายตอนแรก 10 มิ.ย.นี้ (2010-06-10)

พัคมินยอง (Park Min Young) มีประสบการณ์ในห้องน้ำชายเป็นครั้งแรก ในผลงานละครเรื่อง ‘Running, Gu’


ขณะนี้ พัคมินยอง กำลังมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งกับผลงานละคร 2 เรื่อง ประกอบไปด้วย MBC ‘Running, Gu’ ละครความยาว 4 ตอน เพื่อฉลองเดือนแห่งครอบครัว และ KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scadal’


‘Running, Gu’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 มิถุนายน 2553 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สองหนุ่มนักกีฬา คูแดกู (รับบทโดย แบกซองฮยอน) และ ฮอจีมัน (รับบทโดย ยูยอนซอก) ที่ต้องมาพัวพันในเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการร่วมเชียร์การแข่งขันวิ่งมาราธอนของทั้งสองหนุ่ม โดยนางเอกลูกสาวโรงอาบน้ำอย่าง มุนแฮงจู (รับบทโดย พัคมินยอง)


พัคมินยอง เปิดเผยหลังการเข้าฉาก กล่าว “เพราะฉันต้องรับบทเป็นลูกสาวของเจ้าของโรงอาบน้ำทำให้ต้องมีฉากในห้องอาบน้ำด้วยค่ะ มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ฉันได้เข้าไปอยู่ในโรงอาบน้ำชายค่ะ” เสริม “เมื่อเทียบกับกลิ่นแชมพูที่ฉันเคยมักคุ้นเคยกับโรงอาบน้ำหญิง แต่นี่กลับเป็นกลิ่นผิวของผู้ชาย และนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกวิเศษมากค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่า “ในละครเรื่องนี้เนื่องจากตัวละครชายเป็นนักมาราธอน ทำให้ต้องมีฉากอวดเรือนร่างเยอะมากครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งแบกซองฮยอนและยูยอนซอกต้องยืดหยุ่นร่างกายและวิดพื้นตลอดเวลาที่ถ่ายละครกันเลยครับ บางทีมันทำให้ผมชวนนึกถึงกองถ่ายละครเรื่อง ‘Chuno’ ขนาดนั้นกันเลยครับ” เขากล่าวติดตลก เสริม “ผมคิดว่าพัคมินยองต้องรู้สึกมีความสุขมากแน่ๆที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้ชายสัตว์ป่าพวกนี้ครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


อนึ่ง ‘Running, Gu’ เตรียมฉายตอนแรกวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21.55 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top