Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรน (RAIN) เผยอาจารย์ พัคจินยอง (JYP) เป็นคนเข้มงวด (2010-06-10)

เรน (RAIN) โปรดิวเซอร์วง MBLAQ เปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอาจารย์ พัคจินยอง (Park Jin Young)


9 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘Gold Fish’ ช่วงที่ 2 ‘Radio Star’ เรน เปิดเผยในรายการกล่าว “ผมคิดว่านักร้องไอดอลจะต้องมีเสน่ห์ครับ” เขากล่าว


อันที่จริงแล้วทุกครั้งที่ MBLAQ ออกรายการวิทยุ เรน จะต้องคอยติดตามอยู่ที่หน้าจออย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม เรนกล่าว “ผมคิดว่าไอดอลต้องมีเสน่ห์ครับ บางครั้งผมก็จะคุยกับพวกเขาว่าต้องควบคุมตัวเองบ้าง แต่ปรากฏว่า (ในรายการบันเทิง) เขาก็ยิ่งฮากันไปใหญ่เลยครับ” เสริม “แต่เพราะภาพลักษณ์พวกนี้ ทำให้พวกเขาได้รับความรักจากผู้คนมากมาย ดังนั้นผมก็เลยปล่อยไปครับ” เขากล่าว


ในรายการวันนี้ เรน ยังได้พูดถึงอาจารย์ พัคจินยอง ของเขาด้วยเช่นเดียวกัน “เขาเป็นคนเข้มงวดมากครับ ประมาณว่าฮิสทีเรียเลยครับ” เขากล่าวติดตลก “พี่จินยองบอกกับผมว่า ‘อย่าหัวเราะ’, ‘อย่าออกมาจากรถ’ เขาบอกว่านี่คือการทำให้เรามีเสน่ห์ในแบบลึกลับน่าค้นหาน่ะครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าต้องดูแลศิลปินไอดอล ‘MBLAQ’ เขารู้สึกอย่างไรบ้าง เรน ตอบ “สนุกดีครับ แต่บางครั้งก็มีอะไรที่ไม่ตรงกับใจผมเหมือนกันครับ ทุกครั้งที่เจอแบบนั้นผมมักจะคิดว่า ‘เราเป็นศิษย์ประเสริฐเลยสินะเนี่ย’ ครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดีจนทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ในรายการวันนี้ยังมี คิมยอนอา มาเป็นแขกรับเชิญในช่วง มูรึบพักโดซา โดยพิธีกร คังโฮดง อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top