Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) เผยเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์ ‘จางกึนซอก (Jang Geun Suk)’ ไม่มีอะไรในกอไผ่ (2010-06-10)

9 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC ‘Gold Fish’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk)


คังโฮดง MC ในรายการ ถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเธอ กล่าว “1) ผู้ชายฤดูร้อนที่เคยถ่ายโฆษณาด้วยกัน 2) หัวหน้าวงไอดอลสุดพิเศษ, 3) เขาคนนั้นคือผู้ชายสุดหล่อ (มินัม) และ 4) ผู้ชายที่เคยสวมกอดกับนักกีฬาโอลิมปิคเหรียญทอง” เสริม “ท่ามกลางผู้ชายเหล่านี้คุณเคยมีความรู้สึกแปลกๆแบบเพศตรงข้ามสัก 1% บ้างไหมครับ” เขาถาม


ด้านคิมยอนอาที่หยุดคิดไป 1 วินาทีตอบ “ไม่เลยค่ะ” เสริม “เรื่องของฉัน ฉันทราบดีแน่นอนค่ะ” เธอตอบ คังโฮดงกล่าว “ช่วงนี้ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับคุณกับผู้ชายสุดหล่อคนนั้นมากเลยนะครับ (มินัม)” เขาถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง


คิมยอนอา “มันเป็นเพราะฉันเคยร้องเพลงธีมละครที่ผู้ชายคนนั้นร่วมแสดงด้วยค่ะ” เธอกล่าวถึงสาเหตุข่าวลือ ความจริงแล้วคิมยอนอาเคยโชว์เพลงละครที่จางกึนซอกเคยแสดงอย่าง KBS 2TV ‘Hong Gil Dong’ อย่างเพลง ‘If..’ และ MBC ‘Beethoven Virus’ อย่าง ‘Can You Hear Me’ นั่นเอง


คิมยอนอา กล่าวถึงความสัมพันธ์ “ฉันยังไม่เคยเจอกับเขาเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไรในกอไผ่ทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเรื่องนี้ค่ะ” เสริม “คนอื่นๆก็เหมือนกันค่ะ ขอโทษนะคะ” เธอกล่าว


เมื่อเธอพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับแฟน เธอกล่าว “ถ้ามีแฟนก็ดีนะคะ แต่ว่าตอนนี้ชีวิตฉันวุ่นวายมากคงไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้ค่ะ” อีกทั้งในวันนี้คิมยอนอายังได้อธิบายถึงข่าวลือว่าเธอสวมใส่แหวนคู่รักนั้นจริงๆแล้วเป็นเพียงแหวนสำหรับอวยพรให้กับตนเองเท่านั้น (Rosary Ring)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top