Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆตะลึง ‘คังโฮดง (Kang Ho Dong)’ อวดกล้ามท้อง ‘ไวท์ช้อคโกแลต!’ (2010-06-09)

คังโฮดง (Kang Ho Young) พิธีกรชื่อดังอวดหุ่นจนชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ


ล่าสุดในเว็บออนไลน์คอมมิวนิตี้ ได้มีการอัพโหลดภาพการเปิดเผยร่างกายส่วนบนของพิธีกรชื่อดัง คังโฮดง ในหัวข้อ ‘กล้ามท้องของคังโฮดง’ รวมทั้งหมด 2 ภาพ จนชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


คังโฮดง เจ้าของชายหนุ่มฉายาจอมพลังในสมัยก่อน ได้เปิดเผยให้เห็นถึงภาพกล้ามท้องอันแข็งแกร่ง ในภาพแรกคังโฮดงมาพร้อมกับกางเกงในที่รัดแน่นเผยหุ่นของเขาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน อย่างไรก็ตามภาพที่มีสีที่ซีดก็ทำให้มีการวิเคราะห์ว่าภาพนี้ได้ถ่ายมาแล้วระยะเวลาหนึ่ง ในขณะที่อีกภาพหนึ่งได้เผยให้เห็นส่วนบนของร่างกายเช่นกัน สำหรับภาพนี้เมื่อดูทรงผมและเสื้อผ้าของเขาหลายคนก็ชี้ว่านี่เป็นช่วงตอนถ่ายรายการ ‘1 Night 2 Days’ นั่นเอง


ชาวเน็ตกล่าวถึงกล้ามท้องของคังโฮดง “เมื่อเทียบกับน้ำหนักของคังโฮดงการที่จะสร้างกล้ามท้องมันไม่ง่ายเลย เขาสุดยอดมาก” “เสน่ห์ของคังโฮดงสุดยอดมาก” “ไม่ใช่ไขมันนี่นา นี่มันกล้ามท้องชัดๆ” “นี่มันพลิกไปจากสิ่งที่เคยได้ยินเลยนะเนี่ย” “คังโฮดงคืออาวุธมนุษย์” “ผู้ชายสัตว์ป่าคังโฮดง” ต่างให้การตอบรับสุดร้อนแรง


อนึ่ง ขณะนี้ คังโฮดง กำลังมีงาน MBC ‘มูรึบพัคโดซา’, KBS 2TV ‘1 Night 2 Days’, SBS ‘Strong Heart’ และ ‘Star King’ เขาเป็นหนึ่งสุดยอดพิธีกรในเกาหลีร่วมกับ ยูแจซอก นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top