Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า เผยภาพใน ภ. ‘Death Bell 2’ (2010-06-09)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) เผยภาพในผลงานการแสดงภาพยนตร์ เรื่องใหม่ล่าสุด ‘Death Bell 2 : Teaching Practice’


หลังจาก จียอน เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า เธอก็มีผลงานละครแนวสยองขวัญเรื่อง ‘SOUL’ ก่อนจะตามด้วยละครอารมณ์ดีอย่าง ‘Lord of Study’


จียอน เปิดเผยว่า “การที่ฉันได้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ ฉันอยากได้ยินผู้คนบอกว่าฉันมีพัฒนาการด้านการแสดงมากขึ้นจากรุ่นพี่นัมคยูริค่ะ” เธอกล่าวด้วยความหวัง


สำหรับทางด้านจียอนเพื่อเข้าร่วมแสดงในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่งผลให้เธอต้องเข้าคอร์สติวเข้มเกี่ยวกับการแสดง ในขณะที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในกองถ่าย เธอก็ยังได้เรียนรู้เรื่องการแสดงผ่านครูสอนการแสดงของเธออย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์อันกระตือรือร้นได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


‘Death Bell 2’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชั้นเรียนพิเศษในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน โดยในระหว่างการเรียนปรากฏว่ามีการฆาตรกรรมปรากฏขึ้น ในขณะที่บรรดานักเรียนตัวอย่างก็ได้มารวมตัวกันเล่นเกมไขความจริงในครั้งนี้เพื่อเอาชีวิตรอดนั่นเอง


‘Death Bell 2’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย คิมซูโร (Kim Suro) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับบทเป็นคุณครูร่วมกับ จียอน (Ji Yeon) มาแล้วในละครเรื่อง ‘Lord of Study’, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) จากละครซิทคอม ‘High Kick Through The Roof’, พัคอึนบิน (Park Eun Bin) จาก ‘The Legend’ และ ‘Queen Seondeok’, จีชังอุค (Ji Chang Wook) จาก ‘The Sons of Sol Pharmacy’, นัมโบรา (Nam Bora) จาก ‘Road Number 1’, ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah) จาก ‘HERO’ และ ชเวอาจิน (Choi Ah Jin) จาก ‘Boseok Bibimbap’


‘Death Bell 2’ เตรียมเข้าฉายปลายเดือนกรกฏาคมนี้ (เกาหลีใต้)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top