Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดฉาก ‘Wonder Girls World Tour’ พร้อมกับความสำเร็จ (2010-06-09)

Wonder Girls เปิดฉาก ‘Wonder Girls World Tour’ พร้อมกับความสำเร็จ


4 มิถุนายน 2553 วอชิงตันดีซี ท่ามกลางบัตรคอนเสิร์ตที่ถูกจำหน่ายหมดลงทั้งหมด Wonder Girls เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ โดยในวันนั้น Wonder Girls ได้อวดเสน่ห์และความสามารถในการขับร้องตลอดการโชว์กว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง ในขณะที่สมาชิกใหม่อย่าง เฮริม (Lim) ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ทีเธอได้เตรียมตัวอย่างหนักด้วยเช่นกัน


เพื่อเป็นการร่วมสนับสนุนครอบครัวเดียวกัน สมาชิกวง 2PM ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลง ‘Without U’, ‘Heartbeat’, ‘Again & Again’, ‘I Hate You’, ’10 of 10 Points’ โดยทางด้าน นิชคุณ และ แทคยอน พวกเขาทั้งคู่ก็ไม่ได้เพียงแค่โชว์เพลงเท่านั้น แต่ยังได้พูดคุยกับแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วอีกด้วย



Wonder Girls เปิดฉากคอนเสิร์ตพร้อมกับเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง ‘I Wanna’, ‘Good Bye’ นอกจากนี้พวกเธอยังมาโชว์เพลงนอกจากของตัวเองอย่าง ‘Don’t Cha’ ท่ามกลางโชว์อันแสนวิเศษเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นในเพลง ‘So Hot’ และ ‘This Time’ แฟนๆก็ได้ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะเพลง ‘This Time’ การที่พวกเธอได้เปลี่ยนเนื้อจากภาษาเกาหลีเป็นภาษาอังกฤษ ก็ได้ให้สัมผัสที่แตกต่างออกไปด้วยเช่นกัน


ในขณะที่โชว์เพลงเดี่ยวของแต่ละคนนั้น ทางด้านเฮริมมาในเพลง Lip Gloss ของ LIL MAMA ในมาดของสาวฮิพฮอพสุดเซ็กซี่, ยูบิน มาในเพลง ‘Boom Boom Pow’ ของ The Black eyed peas เผยเสน่ห์ในแบบบอยริชได้เป็นอย่างดี


เยอึน มาในเพลง Mercy ของ Duffy, โซฮี มาในเพลง ‘Single Ladies’ ของ Beyonce, ซอนเย มาในเพลง ‘Paparazi’ ของ Lady Gaga นั่นเอง



โดยเฉพาะเมื่อพวกเธอโชว์เพลง ‘Nobody’ และ ‘Tell Me’ ทุกคนต่างก็ลุกขึ้นเต้นและร้องเพลงตามอย่างพร้อมเพรียง ด้วยเหตุนี้ถึงกับทำให้ทีมงานของ Wonder Girls ตะลึงกันไปเลยทีเดียว


Wonder Girls เผยหลังเสร็จสิ้นจากคอนเสิร์ตแรก “กดดันและตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ แต่ว่าการที่แฟนๆมาร่วมชมคอนเสิร์ตเราเต็มพื้นที่ทำให้เราได้รับพลังจากพวกเขาและสามารถปิดฉากคอนเสิร์ตลงไปได้ด้วยดีค่ะ ประทับใจค่ะ พวกเราจะทำคอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาที่เหลือให้เต็มที่มากที่สุดค่ะ” เธอกล่าว




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top