Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute โชว์พลังในเกม ‘คิกบอล’ ทำทีมงานอึ้ง! (2010-06-09)

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute อวดพลังในการแข่งขันเกมคิกบอล (발야구)


เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน 4minute ได้เริ่มบันทึกเทปรายการ MTV ‘4minute Friend Day’ เป็นครั้งแรก พร้อมกับนักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในเขตซูซอ กรุงโซล โดยทั้งหมดได้ร่วมกันทำกิจกรรม เพลง เนื้อร้อง และยิมคลาส ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันแสนวิเศษ


โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงเลาที่ต้องมีการยืดเส้นยืดสาย ทางด้าน 4minute ที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังแบบจริงจังมาเป็นเวลานาน พวกเธอก็เผยให้เห็นถึงความเครียดและตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


โดยหนึ่งในสมาชิก ฮยอนอา ที่เคยมีประสบการณ์ในการเปิดสนามเบสบอลอาชีพ ส่งผลห้เธอถูกส่งมาทำหน้าที่คิกบอลท่ามกลางสีหน้าแห่งความกังวลของเธอเอง


อย่างไรก็ตามในทันทีที่เกมเริ่มต้นขึ้น ฮยอนอา ก็ได้เผยให้เห็นถึงพละกำลังที่ยอดเยี่ยมจนสามารถส่งบอลขึ้นไปในอากาศได้อย่างสวยงามทำเอาบรรดาผู้ร่วมรายการทุกคนถึงกับตะลึง ในขณะที่เจ้าตัวเองก็รู้สึกตะลึงในพลังของตัวเองเช่นเดียวกัน


หลังจากที่ฮยอนอาได้เผยพลังอันพรั่งพรูผิดกับหุ่นอันเพรียวบาง เธอก็รู้สึกสนุกกับเกมการแข่งขันมากขึ้น โดยการวิ่งไปในทุกแห่งของสนามจนแทบจะกลายจ้าวแห่งสนามไปเลยก็ว่าได้ ในวันนั้นฮยอนอายังได้รับเลือกให้เป็น MVP แห่งนัดการแข่งขันด้วยเช่นกัน


ทางด้านผู้จัดการและทีมงานที่ยืนดูอยู่ข้างสนามได้เห็น ฮยอนอา อีกด้านหนึ่งผิดกับมาดสาวน่ารักสดใสที่มักจะคุ้นเคยมาตลอด เขากล่าวว่า “สงสัยคราวหน้าพวกผมต้องฟังฮยอนอาแล้วครับ ถ้าเราโดนเธอเตะแบบนั้นไม่อยากจะคิดเลยครับ” เขากล่าวติดตลก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top