Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิมซูจอง-จองอูซอง ประกบมาดคู่รักในโฆษณาใหม่ กาแฟ ‘MAXIM’ (2010-06-09)

นักแสดงสาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) ถ่ายโฆษณากาแฟ ‘MAXIM’


ไม่เพียงแต่วงการนักแสดงเท่านั้น แต่อิมซูจองยังได้รับความนิยมอย่างมากในวงการโฆษณาจากมาดสาวที่มีรอยยิ้มอันสดใสและภาพลักษณ์อันใสสะอาดของเธอ ซึ่งทำให้เธอสามารถเข้ากันได้ดีกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ล่าสุดเธอได้มาประกบคู่กับนักแสดงยอดนิยมอย่าง จองอูซอง (Jung Woo Sung) ในผลงานโฆษณาชุดใหม่


โฆษณา MAXIM ชุดนี้ถ่ายทำกันที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา เป็นเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่เลิกรากันเมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทั้งสองได้มาร่วมกันรำพึงถึงความรักและความทรงจำในอดีต ในขณะเดียวกันมีภาพที่ทั้งคู่ประสานสายตากันอีกด้วย


สำหรับสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องสนใจโฆษณานี้ คือเพลงประกอบอย่าง ‘Old Love’ โดยอีมุนเซ ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับสัมผัสอารมณ์ความรักของคนทั้งคู่ โดยเฉพาะเมื่อตอนถ่ายทำถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะเต็มไปด้วยหมอก แต่เธอก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผ่านดวงตาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยถึงแนวคิดโฆษณานี้ว่า “ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใด แต่ความทรงจำเรื่องความรักที่ติดค้างอยู่ในใจที่ไม่อาจลืม ก็เปรียบเสมือนรสชาติของกาแฟ MAXIM ที่ทุกคนไม่อาจลืมได้เช่นเดียวกัน” เสริม “ทุกคนจะได้สัมผัสถึงการถ่ายทอดอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมของคนทั้งคู่อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว


เตรียมพบกับ อิมซูจอง ในมาดของสาวที่มีเสน่ห์แบบสดใสในรักแรกท่ามกลางเสน่ห์ในแบบคลาสิคของเธอที่จะสามารถครองใจทุกคนเอาไว้ได้อย่างแน่นอน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top