Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย-เยอึน แห่ง Wonder Girls ขอบคุณ Wonderful หลังทำกิจกรรมเกาหลี 2 สัปดาห์ (2010-06-03)

Wonder Girls หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรม ‘2 Different Tears’ ในเกาหลีรวม 2 สัปดาห์ ล่าสุด ซอนเย และ เยอึน ได้ฝากขึ้นความถึงแฟนคลับชาว Wonderful


2 มิถุนายน 2553 ในแฟนคาเฟ่ของ Wonderful ซอนเย เผย “ถ้าจะให้ฉันเขียนแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในเกาหลีตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มันคือ ‘2 Different Tears ?'” เสริม “อันที่จริงแล้วแม้ว่าก่อนที่ฉันจะมาเกาหลีฉันยังคิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริงอยู่เลย ฉันรู้สึกเหมือนประมาณว่าจะเครียดมากๆไปหน่อย” เธอกล่าว


ซอนเย กล่าวต่อ “หลังจากที่ฉันเสร็จสิ้นการบันทึกเทปรายการแรก มันทำให้ฉันคิดว่าเวลา 2 สัปดาห์ที่เหลือมันสั้นมาก ถึงแม้ว่าฉันจะเหนื่อยแต่ฉันกลับไม่เคยรู้สึกเหนื่อย ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาฉันได้ใช้ชีวิตด้วยความขอบคุณมากจริงๆ” เธอกล่าว


อีกทั้ง “ขอบคุณมากค่ะ เมื่อตอนที่พวกเราแจกลายเซ็นครั้งสุดท้าย ฉันทราบดีว่ามีหลายคนที่มาไม่ได้แต่ว่าฉันก็สัมผัสได้ถึงความรักของพวกคุณทุกคนค่ะ” เธอกล่าวขอบคุณ


ซอนเย กล่าวต่อ “วันมะรืนในที่สุดพวกเราก็จะต้องเริ่มทัวร์แล้วค่ะ” เธอกล่าวถึงทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐฯ “เพราะว่าพวกเรายังมีข้อบกพร่อง ทำให้การออกทัวร์ครั้งนี้พวกเราอาจจะไม่สามารถทำให้ทุกคนสนุกไปกับพวกเราได้อย่างเต็มที่นัก แต่ว่าพวกเราจะพยายามให้มากที่สุดเพื่อให้พวกเราได้เติบโตขึ้นในทุกๆวัน” เธอกล่าวให้คำมั่น


ซอนเย “ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร พวกเราทราบดีว่าจะยังคงมีผู้คนที่มีความสุขไปพร้อมๆกับเรา” เสริม “พวกเราจะตอบแทนความรักเหล่านี้ได้อย่างไรนะ ขอบคุณนะ Wonderful ฉันรักพวกคุณมากจริงๆ” เธอกล่าว


ในขณะที่เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 3 มิถุนายน เยอึน ก็ได้อัพเดทข้อความเช่นกัน เธอเผย “วันนี้เป็นคืนสุดท้ายของฉันในเกาหลีแล้วค่ะ” เสริม “สมาชิกคนอื่นๆออกเดินทางไปกันไปหมดแล้ว แต่ถ้าถามว่าทำไมฉันยังอยู่ที่เกาหลี เพราะฉันต้องถอนฟันคุดค่ะ” เธออธิบาย


กล่าว “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว” เสริม “การไปอเมริกาในครั้งนี้ของฉันไม่ได้ไปที่นิวยอร์คค่ะ แต่ไปที่วอชิงตันเพื่อร่วมทัวร์เลย ตอนนี้ฉันก็ยังไม่เชื่อเลยว่ามันกำลังเกิดขึ้นจริง ฉันมีทั้งความคาดหวัง ความกังวล ความเศร้า ความสุข มันสับสนไปหมดเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


กล่าวต่อ “ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรม 2 สัปดาห์ เมื่อฉันได้เห็นวันเดอร์ฟูลรักษาสัญญาที่เคยเอาไว้ให้กับพวกเราว่าจะรอพวกเรา มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘ฉัน, Wonder Girls ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนี่นา'” เธอยังให้สัญญาว่าจะเขียนข้อความถึงแฟนคลับในวันที่ 3 ของทุกๆเดือนอีกด้วย


โดยเฉพาะกับการที่ Wonder Girls เพิ่งจะได้เป็นนักแสดงรับเชิญให้ปรากฏตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Last God Father’ ของผู้กำกับชิมฮยองเร เธอเปิดเผยว่า “การถ่ายทำสนุกมากๆเลยค่ะ ผู้กำกับยังให้พวกเราได้ดูฉากบางฉากด้วยค่ะ สนุกมากจริงๆ ‘คังชู!'” เธอกล่าว


เยอึนกล่าว “ทั้งผู้กำกับและทีมงานในกองทุกๆคนให้ความสนิทสนมกับพวกเรามากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะการที่ผู้กำกับในฐานะของครูเรื่องการใช้ชีวิตในต่างแดน ซึ่งได้ให้คำแนะนำและให้กำลังใจพวกอย่างมากมาย มันทำให้เราประทับใจมากจริงๆค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top