Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G7 แห่ง Invincible Youth ชวนแฟนรายการ สัมผัสประสบการณ์ดำนาข้าว (2010-06-03)

‘Invincible Youth’ เตรียมเผยประสบการดำนาเป็นครั้งแรก


ในรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ กับใบสมัครของผู้ชมรายการมากกว่า 26,470 คน สมาชิก G7 ได้เลือกกิจกรรมครั้งที่ 1 เป็นการสร้างประสบการณ์ดำนาร่วมกับผู้ชม โดยในวันนี้พวกเธอได้ร่วมบันทึกเทปกับผู้ชมรวม 3 ทีมด้วยกัน


ในการบันทึกเทปวันนี้สมาชิก G7 ได้เดินทางไปยังแปลงนาบริเวณใกล้กับหมู่บ้านไอดอล ซึ่งมีขนาดกว่า 5,289 ตารางเมตร เรียกได้ว่าทั้ง G7 และผู้ร่วมรายการต่างก็รู้สึกตื่นเต้นกับกิจกรรมในครั้งนี้ตั้งแต่ก่อนเริ่มบันทึกเทปรายการกันเลยทีเดียว


ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมบันทึกเทปไปด้วยนักกีฬาปั่นจักรยานน่องเหล็กที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อขา, ทีมคลับสถาปนิคเพื่อสังคมจากมหาวิทยาลัยยอนเซ ที่มีความฝันอยากจะร่วมสร้างเลิฟไลน์สีชมพูกับสมาชิก G7, กลุ่มวัยรุ่นที่เรียกตัวเองว่าเป็น ‘เทพแห่งงานฟาร์ม’ อย่าง ‘แทร็คเตอร์ฟอร์เมอร์’ ก็ได้มาร่วมสร้างความสนุกสนานในรายการด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะหนึ่งในทีมนักกีฬาปั่นจักรยานก็ได้มาเผยขนาดต้นขาขนาด 27 นิ้วให้ทุกคนได้สัมผัสกันเรียกได้ว่าสามารถเอาชนะสาวเอวมดอย่าง คูฮารา ที่มีขนาดเพียง 19 นิ้วไปได้อย่างสบาย, ในขณะที่ทีมแทร็คเตอร์ฟอร์เมอร์ก็ได้มาอวดเสน่ห์อันแสนพิเศษ พร้อมกันนี้พวกเขายังได้มาโชว์ความเชี่ยวชาญด้านงานฟาร์ม ร่วมถึงยังได้ให้ความรู้ต่างๆกับสมาชิก G7 ด้วยเช่นกัน


ทางด้านคลับสถาปนิคเพื่อสังคมจากมหาวิทยาลัยยอนเซก็ได้มาเผยให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างร้อนแรงในการทำงานที่ถึงกับทุ่มเททั้งตัวลงไปในนาโคลนเลยทีเดียว นอกจากนี้ในระหว่างการถ่ายทำ ชายหนุ่มที่มีใบหน้าคล้ายกับ อีซึงกิ ก็ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรักสีชมพูกับฮยอนอาอีกด้วยเช่นเดียวกัน


เทปนี้ออกอากาศ 4 มิถุนายน 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top