Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูยอน แห่ง After School เผยความรู้สึก ก่อนเตรียมร่วมบันทึกเทป Invincible Youth พรุ่งนี้ (2010-06-01)

จูยอน (Ju Yeon) เผยความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกประจำรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’


1 มิถุนายน 2553 เวลา 11.00 น. ณ Gallery imazoo ย่านยอกซัก เขตคังนัม กรุงโซล เกิร์ลกรุ๊ป After School (จูยอน เบก้า กาฮี จองอา ยูอี นานะ เรนะ ลิซซี่) เข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวผลงานหนังสือ ‘Play Girlz!’ โดยในงานวันนี้ จูยอน หนึ่งในสมาชิกยังได้มาเปิดเผยก่อนเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Invincible Youth’ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ว่า “ฉันกำลังเตรียมความสามารถพิเศษของตัวเองเพื่อเรียกหมัดอยู่ค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อจูยอนถูกถามว่าเธอจะให้แฟนๆได้เห็นอะไรในรายการ Invincible Youth เธอเผย “ฉันอยากจะเผยตัวตนที่แท้จริงของตัวเองในโอกาสที่ได้รับครั้งนี้ค่ะ” เสริม “ตอนนี้ฉันเตรียมความสามารถพิเศษส่วนตัวเอาไว้หลายอย่างเลยค่ะ ฉันจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “จากร่างกายที่เคยอ่อนแอตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นมากแล้วค่ะ แม้ว่าเมื่อก่อนฉันจะมีแรงเหมือนกับคุณยาย แต่หลังจากที่ฉันทำกิจกรรมและฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องตอนนี้ฉันเปลี่ยนเป็นคนใหม่แล้วค่ะ” เธอกล่าว


เมื่อถูกถามว่าในการบันทึกเทปครั้งแรกเธอจะให้แฟนๆได้ชมอะไร เธอกล่าว “การรับน้องใหม่พวกเราต้องดำนาค่ะ ฉันอ่านข่าวเห็นว่าสมาชิกคนอื่นๆใน Invincible Youth เต็มที่กับงานในครั้งนี้มากๆ ฉันก็ต้องพยายามให้เต็มที่เหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวด้วยความั่นใจ


นักข่าวยังถาม จูยอน อีกด้วยว่าเธอให้การจับตามองสมาชิกใน Invincible Youth คนใดมากที่สุด เธอกล่าว “จริงๆแล้วฉันไม่ได้จับตามองใครเป็นพิเศษค่ะ ฉันเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับวิคตอเรียด้วยค่ะ” เสริม “ปกติแล้ว After School ทำกิจกรรมแล้วก็ซ้อมอย่างเดียวทำให้ฉันไม่ค่อยมีเพื่อนๆค่ะ ฉันอยากใช้โอกาสในครั้งนี้สนิทกับเพื่อนคนอื่นๆบ้าง” เธอกล่าว


อนึ่ง ผลงานหนังสือ ‘Play Girlz!’ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของหญิงสาววัย 20~30 ปี ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบของ ‘กลุ่มนำสมัยด้านวัฒนธรรม’
































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top