Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) เผยไม่ชอบให้คนบอกว่าตัวเอง ‘สวย’ พร้อมอวดใบหน้า 4 อารมณ์ (2010-06-02)

1 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ นิชคุณ เปิดประเด็นในกล่องคำพูดว่า ‘ผมไม่ชอบความสวย’ เขากล่าว “คือตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนนั้นผมยาว แล้วหน้าก็จะเหมือนกับผู้หญิงมากๆ มันเลยทำให้ผมถูกเข้าใจผิดจากคนรอบตัวเยอะมากๆ” เสริม “คนที่ผ่านไปผ่านมาพูดกันว่า ‘นี่ๆ เธอว่าเด็กนั่นผู้ชายหรือผู้หญิง’ อะไรแบบนี้น่ะครับ แล้วเมื่อเวลาที่คนมาพูดว่านิชคุณสวยจังเลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าคำเหล่านั้นมันแทงใจผมน่ะครับ”


กล่าวต่อ “ผมเป็นผู้ชายก็ต้องเท่ ต้องหล่ออะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ” คังโฮดงเสริม “เวลาเห็นตัวเองแล้วรู้สึกว่าหล่อหรือเปล่าครับ” นิชคุณตอบ “ผมไม่พูดเรื่องนั้นครับ” เรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง คังโฮดง ถามต่อ “คุณพอใจอะไรในร่างกายตัวเองมากที่สุด” เขาตอบ “ดวงตาครับ” เสริม “ผมไม่พูดเรื่องนั้นครับ” จนกลายเป็นประโยคเด็ดในรายการไปในที่สุด


MC คังโฮดง-อีซึงกิ ถามเหตุผล นิชคุณตอบ “เพราะว่าแฟนเพลงชอบดวงตาผมมากที่สุดครับ” คังโฮดง กล่าวต่อ “แล้วไม่ชอบอะไรมากที่สุดครับ” นิชคุณตอบ “หน้าผากครับ” อย่างไรก็ตามเมื่อเขาหันไปด้านหลังก็เห็นหน้าผากของ ฮงซอกชอน เข้าไปเต็มๆจนถึงกับพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว


ฮันจองซู กล่าว “จริงๆแล้วไม่น่าห่วงนะครับเรื่องน่าตาสวยอะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าพวกคุณจะเชื่อกันหรือเปล่า ตอนเด็กๆผมคล้ายกับนิชคุณเลยครับ” เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน กล่าวต่อ “ช่วงนั้นตอนประมาณ 20 ต้นๆน่ะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตอนนี้หน้าตาถึงได้กลายมาเป็นแบบนี้” เรียกเสียงหัวเราะ


คังโฮดง ถามนิชคุณว่า “คุณนิชคุณรู้สึกว่าคุณฮันจองซูหน้าคล้ายกับคุณหรือเปล่าครับ” เขาตอบ “ผมว่าหล่อกว่าผมนะครับ” คังโฮดงถามตอบ “ถ้าคุณได้เกิดใหม่จะเกิดเป็นคุณฮันจองซูหรือเปล่าครับ” นิชคุณตอบ “ไม่ครับ” พร้อมเสริม “ผมพอใจในใบหน้าของตัวเองแล้วครับ” เรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่ง


อนึ่ง ในวันนี้ คังโฮดง ยังได้เสนอให้นิชคุณทำหน้าแปลกๆ เริ่มต้นที่หน้าแบบตลกๆ, หน้าสุดเพี้ยนแบบหลุดโลก, หน้าตาแบบหนุ่มน้อยน่ารัก, ชายหนุ่มมาดเซ็กซี่ สร้างความครื้นเครงให้กับห้องส่งได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top