Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) เผย ‘เมืองไทยคล้ายกับเกาหลี .. เพราะมี 4 ฤดูเหมือนกัน?’ (2010-06-02)

1 มิถุนายน 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ในวันนี้ระหว่างที่คังโฮดงกำลังเปิดประเด็นเรื่องคำถามแสนน่าเบื่อจากนักข่าว เขาถาม นิชคุณ ว่า “คุณนิชคุณมีคำถามที่รู้สึกว่าน่าเบื่อบ้างไหมครับ” เขาตอบ “มีครับ”


นิชคุณ เผย “ผมเป็นคนต่างชาติใช่ไหมครับ ก็จะมีคำถามคล้ายๆกับคุณยูมินเลยครับ” เสริม “‘เกาหลีกับไทยแตกต่างกันอย่างไร?’ อะไรแบบนี้ครับ แต่ว่าจริงๆเลยนะครับ ก็คล้ายๆกันเลยครับ” ด้านคังโฮดงเสริม “มันจะคล้ายกันได้ยังไงล่ะครับ อุณหภูมิก็ต่างกันตั้งเยอะ” นิชคุณ ตอบ “ไม่นับเรื่องภาษา กับเรื่องอาหาร ก็คล้ายกันเลยครับ” เขากล่าวจนทำทุกคนมึนงง


ด้าน คิมยองชอล เสริมขึ้นมาว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอกับคนไทยครับ ผมถามว่าประเทศไทยมีกี่ฤดู เพราะที่เกาหลีมี 4 ฤดู Spring, Summer, Fall, Winter เขาบอกกับผมว่า อ้อ ประเทศไทยก็มี 4 ฤดูเหมือนกัน Hot, Very Hot, Very Very Hot, Very Very Very Hot” เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องส่ง ในขณะเดียวกันนิชคุณก็บอกว่า “ใช่เลยครับๆ” พร้อมพยักหน้าเห็นด้วยกับคำพูดของคิมยองชอล


นิชคุณ กล่าวต่อ “แล้วก็มีคำถามแบบนี้ด้วยครับ ‘คุณนิชคุณอยากแต่งงานกับคนเกาหลี หรือคนต่างประเทศ?’ แต่ว่าสำหรับผมแล้ว คนเกาหลีก็เป็นคนต่างชาติเหมือนกันไม่ใช่เหรอครับ” เรียกเสียงหัวเราะสนั่นห้องส่งอีกครั้งหนึ่ง


เขาเผยต่อ “มีอีกครั้งคำถามที่น่าเบื่อ ‘สาวในสเป็ค’ ครับ คุณชอบผู้หญิงแบบไหน ผมก็บอกไปว่า คนดี น่ารัก อะไรแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ทุกคนชอบไม่ใช่เหรอครับ ใช่ไหมครับ” เขากล่าวพร้อมกับทุกคนในห้องส่งต่างเห็นด้วย ด้านคังโฮดงถามต่อ “ในห้องส่งมีใครเป็นสาวในสเป็คของคุณไหมครับ” นิชคุณตอบ “คุณยูมินครับ สวยมากเลยครับ” เรียกเสียงเชียร์จากห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


คังโฮดงถามยูบิน “นิชคุณเป็นยังไงบ้างครับ ชอบสุดๆเลยเปล่าครับ” เธอตอบ “ค่ะ” หลังจากนั้น คังโฮดง ก็เสนอให้ทั้งสองสบตากันกลางรายการ จนทั้งคู่กลายเป็นคู่รักหน้าใหม่อีกคู่หนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อย


อนึ่ง ทางด้าน จองจูรี ที่เตรียมวิกผมสีทองมาในสไตล์เดียวกับนิชคุณ ก็ได้ร่วมกับนิชคุณโชว์เพลง ‘Without U’ ในแบบทรงพลังท่ามกลางสายฝน เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top