Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมกับหัวใจดวงใหม่ (2010-05-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) คัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมกับหัวใจดวงใหม่


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 4


อึนฮยอก เปิดเผยว่า "พวกเรากลับมาพร้อมกับหัวใจดวงใหม่ครับ ผมรู้สึกดีมากที่สมาชิกทุกคนกลับมาพร้อมกับหัวใจที่เต็มเปี่ยมเหมือนกับเราย้อนกลับไปตอนเดบิวเลยครับ ผมกับดงแฮทำหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับการเต้น และผมคิดว่าเราต้องเผยให้ทุกคนเห็นภาพลักษณ์ที่เกิดจากความตั้งใจของเราให้ทุกคนได้สัมผัสครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้ตอนที่เราเตรียมงานอัลบั้มใหม่เลยแทบจะไม่ได้นอนเลยครับ" ดงแฮ เสริม "ผมเครียดและกดดันมากครับถึงกับเก็บเอาไปฝันร้ายเลย ในฝันของผมมันเกิดตอนซ้อมอัลบั้ม 4 คนมีคนหัวเราะเยาะเย้ยพวกเรา ผมตกใจมากเลยครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่า ‘พวกคุณทราบหรือไม่ที่เพลงใหม่อย่าง ‘Beauty’ มีความคล้ายคลึงกับ ‘Sorry, Sorry’ อยู่ค่อนข้างมาก’ อีทึก กล่าว "ทราบครับ แต่ว่าผมคิดว่านั่นคือสไตล์ของพวกเราครับ ถึงแม้ว่าเพลงใหม่นี้จะเป็นเหมือนภาคต่อของ ‘Sorry, Sorry’ แต่ผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดครับ" เขากล่าว


ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังพูดถึงท่าเต้นที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้นในอัลบั้มชุดนี้ด้วยเช่นเดียวกัน อึนฮยอก เผย "จริงๆแล้วท่าเต้นตอนแรกยากกว่านี้อีกนะครับ พอเราซ้อมเต้นเสร็จกันแต่ละครั้งพวกเราจะเหนื่อยมากๆเลยครับ แต่มันก็เป็นอะไรที่เราเต็มใจทำครับ" ด้าน อีทึก เสริม "คนที่คิดท่าเต้นให้กับเราบอกว่าในอัลบั้มนี้เขาอยากเน้นขุมพลังของซุปเปอร์จูเนียร์ครับ เขาเป็นคนเดียวกับที่ออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง ‘Sorry, Sorry’ ครับ"


กล่าวต่อ "จริงๆแล้วตอนแรกเขาไม่ได้มาร่วมงานนี้กับเราเพราะว่าต้องไปร่วมงานคอนเสิร์ตของไมเคิลแจ็คสันครับ แต่พอเกิดเหตุการณ์ขึ้นเขาก็ได้กลับมาออกแบบท่าเต้นให้เราอีก พวกเรารู้สึกขอบคุณจริงๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top