Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผย ความตั้งใจชายเกาหลี รับราชการทหาร ปลายปี 2554 หรือต้นปี 2555 (2010-05-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยเรื่องราวเกี่ยวกับการเตรียมเกณฑ์ทหารหลังเดบิวได้ 6 ปี


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ ในเรื่องราวเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของชายเกาหลีด้วยการเป็นทหาร


ซุปเปอร์จูเนียร์ คำว่า ‘จูเนียร์’ ดูเหมือนจะแตกต่างออกไปจากความเป็นจริง ในเมื่อ อีทึก (Lee Teuk) และ ฮีชอล (Hee Chul) ก็จะเป็นสองหนุ่มที่กำลังจะย่างเข้าช่วงวัย 28 ปีแล้ว ในขณะที่ทางด้านสมาชิกคนอื่นๆ ก็อยู่ในวัย 20 กลางๆด้วยเช่นเดียวกัน


อีทึก เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่พวกเราเดบิวเข้าสู่วงการทุกคนได้ก้าวไปพร้อมๆกับเราซึ่งมีอายุเพิ่มขึ้น สิ่งเหล่านี้มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆครับ แค่ผมคิดว่าพวกเราอยู่กันมานานถึงขนาดนี้แล้ว มันก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันครับ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาพวกเราต้องผ่านความยากลำบากมากมายเลยครับ ผมว่าเรื่องเล็กแค่นี้ไม่ทำให้พวกเราสั่นไหวแน่นอนครับ ผมคิดว่าถ้าเรายังเป็นแบบนี้ก็น่าจะอยู่ได้ถึง 20~30 ปีเลยนะครับ"


กล่าวต่อ "ผมคิดว่าตอนนี้มันน่าจะได้เวลาที่ต้องไปรับใช้ชาติแล้วครับ ผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ต้องรับผิดชอบครับ" เขาเผย "ผมคิดว่าอาจจะไปเป็นหทารปีหน้าครับ" เสริม "อาจจะเป็นช่วงปลายปี 2554 หรือต้นปี 2555 ครับ ตอนนี้ผมอยากทำกิจกรรมให้เต็มที่ก่อนครับ เมื่อเวลาที่ต้องไปทำหน้าที่ผมจะได้ไม่ต้องเสียใจอีก" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top