Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผยเหตุผลที่ต้อง ‘โชว์กล้าม’ ในอัลบั้ม 4 ‘Bonamana’ (2010-05-24)

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยที่มาของการเปิดเผยเรือนร่างในอัลบั้มชุดใหม่


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ อีทึกเผย "ผมต้องแปลงโฉมเพื่อให้ทุกคนลืมภาพลักษณ์แบบตลกๆของผมครับ" เขากล่าว


ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่อย่างมิวสิควีดีโอไตเติ้ล ‘Beauty’ อีทึกได้เปิดเผยเรือนร่างส่วนบนให้แฟนๆได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ในแบบนางฟ้าก่อนหน้านี้ของอีทึก การที่แฟนๆได้เห็นกล้ามท้องอันแข็งแกร่งของเขาก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก


อีทึก กล่าว "ผมออกกำลังกายตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วครับ การที่ผมต้องบันทึกเทปรายการวาไรตี้ 7~8 ชั่วโมงมันทำให้ร่างกายผมแย่ครับ เพื่อให้ร่างกายผมดีขึ้นมันทำให้ผมต้องเริ่มออกกำลังกายครับ"


ขณะนี้ อีทึก กำลังทำหน้าที่เป็นสมาชิกประจำในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ช่วง ‘ทึกอาคาเดมี่’ ในมาดของผู้ชายตลกอารมณ์ดี ด้วยเหตุนี้ทำให้อีทึกเปิดเผยว่าเขาคิดว่าต้องมีการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในอัลบั้มชุดใหม่ด้วยการเปิดเผยเรือนร่างนั่นเอง เขากล่าว "เพื่อไม่ให้ทุกคนติดตากับภาพลักษณ์แบบตลกๆของผม มันทำให้ผมคิดหนักเลยครับว่าจะทำยังไงดี จะเปลี่ยนแปลงอะไรดี สุดท้ายอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก็ถอดมันเลยดีกว่าครับ" เขากล่าว


แล้วสมาชิกคนอื่นๆในวงรู้สึกอย่างไรกันบ้าง? คิมฮีชอล กล่าว "จริงๆแล้วพวกเราเครีดยนะครับ" เสริม "ขนาดเวลาอยู่ในห้องพักรายการเพลงอีทึกยังไม่ใส่เสื้อผ้าเลยครับ พวกเราไม่ไหวกับเขาแล้ว" เขากล่าวพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะ คยูฮยอน ก็เช่นเดียวกัน "เวลาพี่อีทึกอยู่ในห้องพักเขาถอดเสื้อผ้าบ่อยมากครับ ถอดบนเวทีอย่างเดียวไม่พอยังมาถอดในห้องพักอีกนะครับ" เขากล่าว


อึกฮยอก เสริม "ตอนที่พวกเราออกรายการ ‘Music Bank’ เขาบอกว่าเราต้องทำตัวดีๆให้สมกับเป็นนักร้องรุ่นพี่ แต่พอจบโชว์เขาถอดเสื้อลงจากเวทีแล้วเดินผ่านทางเดินมาเลยครับ ผมอึ้งมาก" เขากล่าว


ทางด้านอีทึกที่กำลังนั่งอึ้งหลังจากโดนเพื่อนแฉ เผย "จริงๆแล้วผมไม่ใช่ผู้ชายมาดดิบนะครับ ผมแค่อยากอวดกล้ามท้องของวัยรุ่นชายเท่านั้นเองครับ" เสริม "ผมอยากให้แฟนๆเรียกผมว่า ‘แซกึลดอล (ไอดอลเซ็กซี่+เก๋/섹시+미끈)’ ครับ ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่ดิบพอ แต่ผมก็อยากเซ็กซี่นะครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top