Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผยรู้สึกเสียใจต่อ ฮันคยอง ‘ไม่รู้ว่าเจ็บปวด…หวังว่าจะกลับมา’ (2010-05-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พูดถึงเรื่องราวกรณี ฮันคยอง (Han Kyung) มีคดีความกับต้นสังกัดเป็นครั้งแรก


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบปะกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ ซุปเปอร์จูเนียร์เผย "พวกเรารู้สึกเสียใจต่อฮันคยองมากครับ" เขากล่าว


ซุปเปอร์จูเนียร์ ทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 4 เพียง 10 คนเท่านั้น ด้านคังอินกำลังเตรียมเข้ารับราชการทหารในเดือนกรกฏาคมนี้ ส่วนทางด้านคิบอมก็เตรียมจับงานด้านการแสดงเต็มตัวส่งผลให้เข้าไม่สามารถเข้าร่วมงานชุดนี้ได้ ในขณะที่ทางด้าน ฮันคยอง หนึ่งสมาชิกชาวจีนก็กำลังมีคดีความเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดเช่นเดียวกัน


อีทึก หัวหน้าวงเผย "ผมรู้สึกขอโทษต่อเขามากครับ พวกเราอยู่กับฮันคยองมาเป็นเวลานานจนมันทำให้เราแทบจะลืมว่าเขาเป็นคนจีนไปแล้วครับ" เสริม "พวกเราอยู่เหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันแต่การที่เราไม่เคยได้รับรู้ความรู้สึกของเขามันทำให้ผมรู้สึกเสียใจมากครับ มันทำให้ผมมานั่งคิดว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเขาต้องลำบากขนาดไหนจนถึงขั้นเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้น ผมยังหวังว่าถ้าหลังจากนี้เขาเปลี่ยนใจ ก็อยากให้เขากลับมาหาพวกเราอีกครั้งครับ" เขากล่าว


เรียกได้ว่าแตกต่างไปจาก ฮันคยอง ที่สมาชิกในวงไม่เคยได้รับการติดต่อจากเขาเลย ทางด้านคิบอมและคังอินพวกเขายังติดต่อกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ เขากล่าว "ทุกครั้งที่เราเสร็จจากโชว์จะมีข้อความส่งเข้ามาครับ ตอนที่พวกเราคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เขาส่งข้อความมาว่า ‘ท่าเต้นแบบกลุ่มเท่มาก’ ด้านคังอินก็บอกเราว่า ‘พวกนายทุกคนเท่มากๆเลย’ ด้วยล่ะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top