Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยอยากทำรายการบันเทิงเหมือนกับ ‘SMAPXSMAP’ ก่อนไปเป็นทหาร (2010-05-24)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยถึงความต้องการอยากมีส่วนร่วมในวงการรายการบันเทิง


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ คิมฮีชอล เผย "ผมอยากนำทีมร่วมกับ อีทึก อึนฮยอก ชินดง ทำรายการบันเทิงเหมือนกับรายการ SMAPXSMAP ของประเทศญี่ปุ่นครับ" เขากล่าว


ขณะนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในรายการบันเทิงประกอบไปด้วย SBS ‘Strong Heart’, ‘Family Outing 2’ ฮีชอล เผย "สไตล์การทำงานของผมไม่เหมือนกับอีทึกที่แบบสามารถควบคุมอะไรต่างๆได้ดีครับ" เสริม "ผมเป็นคนที่ขึ้นๆลงๆดังนั้นหลังจากนี้ผมอยากจะพยายามเตรียมตัวให้มากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับการเป็น MC ครับ" เขากล่าว


คิมฮีชอล กล่าว "ผมอยากเป็นพิธีกรประจำในรายการสไตล์เดียวกับ ‘SMAPXSMAP’ ของญี่ปุ่นครับ ผมอยากทำรายการของซุปเปอร์จูเนียร์ชื่อว่า ‘Super Show’ ครับ" เสริม "ทุกครั้งที่ผมมีปาร์ตี้หลังถ่ายรายการบันเทิงผมมักจะพูดกับทีมงานว่า ผมอยากจะนำทีมทำรายการบันเทิงร่วมกับอึทึก อึนฮยอก และชินดงครับ" เขากล่าว


คิมฮีชอล กล่าว "เอาจริงๆนะครับ ผมเครียดมากเลยว่าอยากทำอะไรสักอย่างก่อนจะไปเป็นทหารครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าผมอยากจะทำงานแสดงหรืองานภาพยนตร์เหมือนกัน แต่ว่าสิ่งที่ผมอยากทำที่สุดคือรายการบันเทิงร่วมกับเพื่อนๆครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top