Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยความรู้สึกเสียดายต่ออัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ (2010-05-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยความรู้สึกเสียดายต่ออัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบปะกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ เผย "ถึงแม้ว่าอัลบั้ม ‘Sorry, Sorry’ จะมีผลลัพธ์ค่อนข้างดี แต่เพราะมีเหตุการณ์ต่างๆมากมายทำให้พวกเราไม่เห็นแสงสว่าง" เขากล่าว


ถึงแม้ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ แต่พวกเขาก็สามารถขายอัลบั้ม ‘Sorry, Sorry’ ได้มากกว่า 3 แสนชุด ทางด้านหัวหน้าวง อีทึก (Lee Teul) เปิดเผยว่า "ถึงแม้ว่าผลงานเพลงและโชว์ ‘Sorry, Sorry’ ของเราจะออกมาดี แต่เราก็ถูกเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นปกคลุมด้วยเช่นกัน" เสริม "ในอัลบั้มชุดที่ 4 พวกเราอยากจะพยายามทำงานให้ชัดเจนและไร้ซึ่งความเศร้าใจ เพราะเราอยากได้ยินคนพูดว่า ‘ผลงานเพลงชุดนี้ดีจริงๆ’ ครับ" เขากล่าว


ด้านสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ฮันคยอง ที่ประสบปัญหาด้านสัญญาระหว่างต้นสังกัด รวมถึง คังอิน ที่ชนแล้วหนีเมื่อปี 2552 อีทึกกล่าว "ถึงแม้ว่าผมจะคิดกับตัวเองว่า ‘เราจะกลับมาได้หรือเปล่านะ’ แต่สิ่งเหล่านั้นมันกลับทำให้พวกเราแข็งแกร่งมากขึ้นครับ ผมคิดว่าเพราะพวกเราผ่านอะไรมามากน่ะครับ" เสริม "ถ้าเราไม่สามารถผ่านมันมาได้ อัลบั้ม 4 ก็คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ครับ ดังนั้นเราต้องสู้ต่อไปครับ" เขากล่าว


ในอัลบั้มนี้แบ่งเพลงออกเป็นแนวแดนซ์และบัลลาดอย่างละครึ่ง ทางด้าน คยูฮยอน ที่ทำกิจกรรมในนาม Super Junior K.R.Y เผย "ถึงแม้ว่าเพลงไตเติ้ลของพวกเราจะเป็นเพลงแดนซ์ซึ่งทำให้มันค่อนข้างยากในการร้อง แต่เนื่องจากผมมีหน้าที่เป็นนักร้องหลักทำให้ผมต้องหมั่นฝึกฝนตัวเองเช่นกันครับ" เสริม "อัลบั้มนี้มีเพลงบัลลาดเยอะ ผมคิดว่าน่าจะสามารถทำให้แฟนๆได้สัมผัสอะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิมบ้างครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top