Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เรย์ตะ (Reita) มือเบส เดอะกาเซ็ต (the GazettE) เตรียมออกคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับ ‘SNAKED LOWS’ (2010-05-24)

วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เรย์ตะ (Reita) มือเบสวงวิช่วลร็อคชื่อดังอย่างเดอะกาเซ็ต (the GazettE) เตรียมออกคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับ "SNAKED LOWS" ที่เขาร่วมงานกันกับยามาชิตะ ซาโตชิ (Yamashita Satoshi) ดีไซเนอร์ของแบรนด์เครื่องประดับเงินที่มีคอนเซปต์ของ "ร็อคที่ถูกขัดเกลา" อย่าง "DEAL DESIGN"


คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นคอลเลคชั่นที่ 3 แล้วหลังจากคอลเลคชั่นที่ 1 ออกมาในปลายปี 2008 และคอลเลคชั่นที่ 2 ในปี 2009 สินค้าคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า "THREE CHORD RING" เป็นเซ็ตแหวนดีไซน์เรียบง่ายจำนวน 3 วง ซึ่งแต่ละวงนั้นเรย์ตะเป็นคนตั้งชื่อสินค้าให้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว


""


วงแรกนั้นมีชื่อว่า "ROGO RING" เป็นแหวนเงินเรียบๆที่ผสมผสานภาพลักษณ์ของความเข้มแข็งและหนักแน่นเข้าด้วยกันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์
วงที่สอง คือ "BLIND SNAKE RING" เป็นชิ้นที่ abstract มากขึ้นด้วยรูปทรงที่ดูอ่อนนุ่มที่แสดงถึงความเป็นงูดั่งชื่อตัวสินค้า แหวน  "BLIND SNAKE RING" นี้ถูกทำออกมาในสองรูปแบบด้วยกัน คือ แหวนเงินชุบด้วยทอง และแหวนที่ทำจากทอง ซึ่งราคาก็จะต่างกันไปตามแบบด้วย
~THREE CHORD RING~Gold Coating Model (แบบชุบทอง) ราคา 23,100 เยน และ ~THREE CHORD RING~K18 Yellow Gold Model (ทำจากทอง) ราคา 105,000 เยน
วงที่สาม มีชื่อว่า "HAMMERED RING" เป็นแหวนเงินที่สลักข้อความที่สื่อถึงคอนเซปต์ของแบรนด์ และแต่ละวงจะสลักให้ไม่เหมือนกันเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าแต่ละชิ้น
ทั้งสามวงสามารถใส่รวมกันนิ้วเดียวกันได้ หรือจะใส่ต่างนิ้วกันก็ได้แล้วแต่รสนิยมของแต่ละคน


ตัวอย่างผลงานในคอลลเลคชั่นที่ผ่านมา


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top