Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ถึง Flower Boys (Super Junior) จะร่วง… แต่ SM ประกาศกร้าวลุยต่อ (2007-08-20)

ถึงแม้ว่ายอดการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Flower Boys จะไม่ไปดังหวัง แต่ SM Entertainment ก็ยังคงประกาศจุดยืนลุยในวงการภาพยนตร์ต่อไป โดยทางค่ายจะจัดงาน SM Night ระหว่างงานเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซานเดือนตุลาคมนี้


ด้วยทีมงานกว่า 15 ชีวิตของบริษัทลูก SM Entertainment ภายใต้ชื่อ SM Pictures ให้สัมภาษณ์ว่าทางค่ายจะจัดงานที่เรียกว่า SM Night ในค่ำคืนของวันเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติพูซาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคมที่จะถึงนี้


SM จะออกแบบเวทีใหม่เป็นของตัวเองในงานเทศกาลภาพยนตร์นี้ พร้อมทั้งใช้เทคนิคต่างๆรวมไปถึงกิจกรรมรูปแบบใหม่เพื่อดึงดูดผู้เข้าชมงานจากทั้งในและต่างประเทศ โดยจะประกาศถึงเป้าหมายของบริษัทในสิ่งที่ SM Pictures กำลังจะทำในอนาคตของโลกภาพยนตร์ อีกทั้งพวกเขายังจะเผยข้อมูลเกี่ยวกับนักร้องนักแสดงที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่าย SM อีกด้วย


ก่อนหน้านี้มีเพียง SidusHQ และ Namooactors ที่จัดกิจกรรมที่คล้ายๆในรูปแบบที่ SM กำลังจะทำในงานเทศกาลภาพยนตร์ปีผ่านๆมา


SM Entertainment เริ่มลงมาในตลาดภาพยนตร์ด้วยการก่อตั้งบริษัทลูกที่มีชื่อว่า SM Pictures ซึ่งบริษัทนี้มาพร้อมกับความคาดหวังจากความสำเร็จในวงการนี้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องมาพลาดให้กับภาพยนตร์แนวไอดอลเรื่องแรกของบริษัทในชื่อ Flower Boys ซึ่งมี Super Junior เป็นนักแสดง ที่ต้องพ่ายแพ้อย่างราบคาดให้กับวงการหนังเกาหลี โดยบัตรชมภาพยนตร์ที่ถูกขายนั้นมีไม่ถึง 100,000 ใบ จากผลของความล้มเหลวครั้งนี้ ทำให้มีการคาดเดาว่า SM Pictures อาจจะค่อยๆเดินในวงการภาพยนตร์อย่างช้าลง แต่ผิดคาด พวกเขาก็ยังคงเดินหน้าโปรโมทภาพยนตร์ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top