Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พบแฟนๆสิงคโปร์ในงานแฟนมีทติ้ง ‘2010 JANG KEUN SUK Asia Tour in SINGAPORE’ (2010-04-28)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) พบกับแฟนๆในสิงคโปร์ในเอเชียทัวร์


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2553 ณ S UNTEC Rock Auditorium ประเทศสิงคโปร์ จางกึนซอก จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในชื่อ ‘2010 JANG KEUN SUK Asia Tour in SINGAPORE’ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเอเชียทัวร์ ที่สามารถปิดงานลงได้พร้อมกับความสำเร็จ


ก่อนหน้านั้นในวันที่ 23 เมษายน 2553 ณ IMM GARDEN PLAZA จางกึนซอก ได้จัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง ถึงแม้ว่าจะมีฝนตกลงมาอย่างหนักในแบบที่ไม่คาดคิด แต่แฟนๆก็ยังคงยึดที่มั่นเพื่อที่จะได้พบกับจางกึนซอกกันอย่างพร้อมเพรียง


ในงานแฟนมีทติ้งจางกึนซอกปรากฏตัวพร้อมกับชุดกระต่ายจนทำให้แฟนๆต่างตื่นเต้นกันอย่างถ้วนหน้า แม้ว่าในวันนั้นเขาจะไม่มีล่าม แต่จางกึนซอกก็ได้ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสารกับแฟนๆได้อย่างคล่องแคล่ว เรียกได้ว่าเป็นการสื่อสารแบบตัวต่อตัวกันเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันนี้จางกึนซอกยังได้อวดวีดีโอที่เขาถ่ายทำด้วยตนเองตั้งแต่เกาหลีถึงสิงคโปร์รวม 2 วัน และในฐานะของฑูตประชาสัมพันธ์กรุงโซล จางกึนซอก ยังได้นำคลิปวีดีโอกรุงโซลมาแนะนำให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


อนึ่ง ผลงานละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ จะได้ลงจอโทรทัศน์ผ่านช่อง StarHub TV ในสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top