Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ถอนตัวงานละคร ‘FAITH’, ภ.’Grand Prix’ อำลาแฟนๆรับใช้ชาติ 3 พฤษภาคมนี้ (2010-04-28)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) อำลาแฟนคลับเข้ากรม 3 พฤษภาคมนี้


ทีมงานในวงการเปิดเผยกับสำนักข่าว นิวส์เอน ประจำประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2553 กล่าวว่า “อีจุนกิได้รับหมายเรียกให้รายงานตัววันที่ 3 พฤษภาคมนี้ครับ คำร้องที่เรายื่นไปเพื่อขอเลื่อนการเกณฑ์ทหารไม่ได้รับอนุมัติครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้หนุ่ม อีจุนกิ ซึ่งเกิดในปี 2525 ต้องรายงานตัวต่อศูนย์ฝึกทหารนนซาน ชุงนัม ในช่วงต้นเดือนหน้านี้


ในขณะเดียวกันผลงานที่อีจุนกิจะต้องเข้าร่วมแสดงหลังจากนี้ก็จะต้องถูกยกเลิกไปเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในละคร SBS ‘FAITH’ และภาพยนตร์ ‘Grand Prix’ ไปก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมได้แต่อย่างใด


ทีมงาน ‘FAITH’ เปิดเผยว่า “ตอนนี้เรากำลังคัดเลือกนักแสดงที่จะมาแทนอีจุนกิอยู่ครับ” เสริม “เดิมทีละครเรื่องนี้มีแผนที่จะลงจอในช่วงครึ่งปีหลัง แต่การเปลี่ยนตัวนักแสดงนำแบบไม่คาดคิดมาก่อน ส่งผลให้อาจต้องมีการเลื่อนเปิดตัวออกไปอีก”


ส่วนผลงานภาพยนตร์ ‘Grand Prix’ ที่เปิดกล้องไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าการที่เขาไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำได้ต่อไปหลังจากนี้ ทำให้อีจุนกิตัดสินใจถอนตัวในที่สุด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘Grand Prix’ อีจุนกิได้ประกบคู่กับนักแสดงสาวอย่าง คิมแทฮี (Kim Tae Hee) นั่นเอง


อีจุนกิ มีผลงานที่ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆอย่าง SBS ‘Iljimae’ เมื่อปี 2551 และ MBC ‘HERO’ เมื่อปี 2552 ก่อนที่เขาจะต้องรายงานตัวเข้ารับใช้ชาติในครั้งนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top