Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA), ยุนซุงอา, พัคอึนบิน 3 สาวแสนสวยใน ‘Death Bell 2 : Teaching Practice’ (2010-04-27)

3 สาวนักแสดงนำ ประกอบไปด้วย จียอน (Ji Yeon) รวมกับนักแสดงหน้าใหม่ ยุนซึงอา (Yoon Seung Ah) และ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) เผยภาพลักษณ์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2 : Teaching Practice (고사(死) 두 번째 이야기: 교생실습-ชื่อชั่วคราว)’


นักร้องนักแสดงสาวแห่ง ทีอาร่า จียอน, นักแสดงที่เคยผ่านผลงานละครเรื่อง ‘The Legend’, ‘Queen Seondeok’ พัคอึนบิน และสาวเจ้าของฉายา ‘ทากน้อย’ ในผลงานมิวสิควีดีโอของ Alex และ Jisun อย่าง ยุนซึงอา ได้มารวมตัวกันเป็นสามนักเรียนสาว ในผลงานภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่องใหม่ ‘Death Bell 2’ ที่เตรียมลงจอในฤดูร้อนนี้


ทีมงาน ‘Death Bell 2’ เปิดเผยว่า “จียอน ยุนซึงอา และพัคอึนบิน มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่งดงามในกองถ่ายจริงๆครับ” เสริม “ทุกครั้งที่สามคนนี้มารวมตัวกันในกองถ่าย ทุกอย่างมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาในทันทีเลยครับ ทีมงานถึงกับตั้งชื่อเล่นให้พวกเธอว่า ‘ยาบำรุงกำลังเคลื่อนที่’ กันด้วยนะครับ” เขากล่าว


ในเวลาที่พักกองทั้งสามสาวจะมารวมตัวและพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ ให้สัมผัสในแบบอบอุ่นราวกับเป็นเด็กนักเรียนมัธยมได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน โดยเฉพาะการที่จียอน ยุนซึงอา และพัคอึนบิน ได้มาร่วมกันถ่ายทำฉากการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำในงานเทศกาลกีฬาแห่งชาติ ภาพลักษณ์ของ ‘สามสาวดอกไม้แสนสวย’ ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความวิเศษให้กับฉากเปิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง ‘Dealth Bell 2’ เตรียมลงโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top