Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เลื่อนคัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ ไปหลังบอลโลก (2010-04-28)

ท่ามกลางความสงบเงียบของวงการเพลงเกาหลีตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือน เนื่องจากทุกฝ่ายต่างร่วมกันไว้อาลัยให้กับเหตุการณ์เรือลาดระเวนทางทหาร ‘ชอนอัน’ อับปางลงจากเหตุระเบิดปริศนา ล่าสุดข่าวการเลื่อนคัมแบ็คของนักร้องสาว ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆเช่นเดียวกัน


เดิมที ซนดัมบิ มีแผนคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการประชุมเป็นการภายในว่า อาจจะต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปช่วงหลังบอลโลกในเดือนมิถุนายนแทนกำหนดเดิม


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาแฟนๆของเซ็กซี่เกิร์ลอย่างซนดัมบิเจ้าของเพลง ‘Crazy’ และ ‘Saturday Night’ ต่างรู้สึกเสียดายกันอย่างถ้วนหน้าที่จะไม่ได้พบกับเธอในเร็วๆนี้


การที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา After School ต้องงดการทำกิจกรรมในเพลง ‘BANG!’ อันเป็นเหตุต่อเนื่องมาจากการร่วมไว้อาลัยจากเหตุการณ์เรื่องชอนอัน ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า After School จะเริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเมษายน จึงทำให้ซนดัมบินั้นดูเหมือนว่าเธอจึงต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นเอง


ต้นสังกัดซนดัมบิเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 เมษายน กล่าว "เนื่องจากเกิดเหตุการณ์เรือชอนอันทำให้ After School ไม่สามารถทำกิจกรรมได้ และตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้เป็นต้นไปรายการบันเทิงทุกรายการจะกลับมาเป็นปกติ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ After School จะได้เริ่มทำกิจกรรมอีกครั้งด้วยครับ" เสริม "เพื่อให้ After School ทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ เรากำลังประชุมกันอยู่ว่าอาจจะเลื่อนคัมแบ็คของซนดัมบิไปเป็นช่วงหลังบอลโลกครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ตอนนี้ ซนดัมบิ กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวในผลงานเพลงชุดใหม่ขั้นตอนสุดท้าย ในขณะที่ After School ก็จะโชว์เพลง ‘BANG!’ อีกครั้งในวันที่ 30 เมษายนนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top