Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซียจุนซู (Xiah Junsu) ร้องเพลงประกอบละครของ มิคกี้ยูชอน (Yoo Chun) ใน ‘Beautiful Love’ (2010-04-28)

เซียจุนซู (Xiah Junsu) แห่งดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมร้องเพลงประกอบละครเรื่องที่ มิคกี้ยูชอน (Yoo Chun) รับบทเป็นนักแสดงหลัก


28 เมษายน 2553 สำนักข่าวซันเคอิสปอร์ตรายงานว่า เพลงในอัลบั้มเดี่ยวที่ เซียจุนซู เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้รับเลือกให้นำไปประกอบในผลงานละคร Bee TV ‘Beautiful Love’ ซึ่งเป็นการเดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงอย่างเป็นทางการของ มิคกี้ยูชอน สมาชิกวง ดงบังชินกิ


ผลงานละครเรื่อง ‘Beautiful Love~君がいれば’ ที่จะเริ่มออกอากาศในวันเดียวกับวันเกิดของยูชอน (4 มิถุนายน) เป็นเรื่องราวของความรักและการพบกันระหว่างทายาทกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ และนักเขียนบทความในนิตยสารที่มีความฝันอยากเป็นนักนวนิยาย โดยผู้ที่จะมารับบทประกบกับยูชอนคือ โอมาสะ อายะ (19)


อาซึมะ ยาสึยูกิ (Azuma Yasuyuki) โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า “มิคกี้ยูชอนเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานและมีความรับผิดชอบมากๆครับ ผมสัมผัสได้เลยว่าเขาต้องเป็นดาวดวงใหม่ในวงการละครได้อย่างแน่นอน” เขาอธิบายถึงเหตุผลที่เลือกมิคกี้ยูชอน เสริม “เขามีเสน่ห์มากครับในมาดของนักแสดง ผมอยากให้เขารับงานละครญี่ปุ่นแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ” เขากล่าว


มิคกี้ยูชอน เผย “ถึงแม้ว่าจะเหนื่อย แต่ว่าการได้แสดงมันสนุกมากเลยครับ ผมว่ามันเป็นงานที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะผมจะได้ลองมีประสบการณ์ชีวิตในแบบของคนอื่นซึ่งไม่ใช่ตัวผมครับ เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ” เขากล่าวเสริม “ผมอยากแสดงอีกครับ แต่ว่า ผมก็อยากจะร้องเพลงเร็วๆด้วยเหมือนกัน” เขาเผยให้เห็นว่าเขามีความรักทั้งในด้านการแสดงและการร้องเพลงไปพร้อมๆกัน


ในขณะที่ผลงานซิงเกิ้ล ‘XIAH’ ของเซียจุนซูที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ เพลงในอัลบั้มอย่าง ‘Beautiful Love’ และ ‘Intoxication’ ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครด้วยนั้น เซียจุนซู เผย “ผลงานละครที่มิคกี้ยูชอนร่วมแสดงนี้มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากครับ เพื่อให้แฟนๆสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตของละครเรื่องนี้ ทำให้ผมพยายามตั้งใจร้องเพลงอย่างมากเลยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top