Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE พบเนื้องอกเส้นเสียง ต้นสังกัดเลื่อนคัมแบ็คจากเดือน พ.ค. ไร้กำหนด (2010-04-28)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) พบเนื้องอกบนเส้นเสียง ส่งผลให้เขาเตรียมหยุดการทำกิจกรรมและผลงานเพลงต่างๆในทันที


เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ในระหว่างที่ จองยงฮวา เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ เขาได้สัมผัสถึงความผิดปกติของเส้นเสียง ส่งผลให้เขาตัดสินใจไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล โดยการพบความผิดปกติของเสียงนั้น เขาสัมผัสได้ในระหว่างการซ้อมก่อนบันทึกเทปรายการจริงนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้เมื่อจองยงฮวาเดินทางไปโรงพยาบาลในวันถัดไป ปรากฏว่าแพทย์ได้แจ้งว่าเขามีเนื้องอกบนเส้นเสียง แต่ว่าโชคดีที่เป็นระยะเริ่มแรกทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามเพื่อให้เนื้องอกบนเส้นเสียงนั้นกระสู่สภาวะปกติตามธรรมชาติ ส่งผลให้จองยงฮวาได้รับคำสั่งไม่ให้ใช้เสียงและต้องพักผ่อนอย่างจริงจังเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัดเปิดเผยว่าจองยงฮวาจะหยุดการทำกิจกรรมทั้งหมด รวมถึงการเตรียมงานผลงานอัลบั้มใหม่ของ CNBLUE ด้วยเช่นเดียวกัน และจากเหตุนี้เอง ทำให้ตารางการคัมแบ็คเดิมของ CNBLUE ที่จะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้จะต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างเลี่ยงไม่ได้


FNC Music เผย “ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานเพลงทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นในช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ถึงแม้ว่าเราสรุปได้ถึงวันวางจำหน่ายอัลบั้มแล้ว แต่ว่าอาการผิดปกติเกี่ยวกับเส้นเสียงที่เพิ่งจะตรวจพบนี้ทำให้เราเห็นว่าสุขภาพของศิลปินนั้นสำคัญกว่า เราจึงตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปและให้เขาพักผ่อนครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top