Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoon Ah) ชวนลูกค้า Innisfree ลุ้นทริปท่องเที่ยว-แฟนมีท เกาะเชจู ‘My Green Tea Tour’ (2010-04-26)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พรีเซ็นเตอร์ ‘Innisfree’ ชวนแฟนๆพักผ่อน ณ เกาะเชจู โดยเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ Innisfree ‘The Green Tea Seed Serum’ ส่งผลให้ทางบริษัทเตรียมจัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งร่วมกับพรีเซ็นเตอร์สาว ยุนอา


สำหรับแฟนๆที่อยากจะเดินร่วมทางไปท่องเที่ยวในทริปสุดพิเศษ ณ เกาะเชจู กับ ยุนอา จะต้องเป็นผู้ที่ซื้อสินค้า ‘The Green Tea Seed Serum’ จากช้อปของ Innisfree ทั่วประเทศ โดยจะได้รับโอกาสให้เข้าร่วมกิจกรรม ‘My Green Tea Tour’ ผ่านทางเว็บไซต์ของ Innisfree ซึ่งจะเปิดให้ร่วมสนุกไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้


ในผลิตภัณฑ์ ‘The Green Tea Seed Serum’ จะมีการบรรจุคูปองขูดเพื่อลุ้นโชค โดยลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 50 คนและผู้ติดตามอีก 1 คน จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีทติ้งกับ ยุนอา พร้อมเตรียมสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจร่วมกัน สำหรับการประกาศผลรางวัลผู้โชคดี จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ Innisfree


สำหรับงาน ‘My Green Tea Tour’ ลูกค้าผู้โชคดีจะได้ร่วมเดินทางไปชมฟาร์มออแกนิคที่เกาะเชจู พร้อมกันนี้ยังจะได้มีโอกาสร่วมปลูกต้นชาเชียว, ร่วมงานแฟนมีทติ้งกับยุนอา, เดินไปตามถนนเจจู OLLE, เข้าร่วมในชั้นเรียนเพื่อความงามของ Innisfree ซึ่งต่างล้วนเป็นกิจกรรมเพื่อสร้างความทรงจำให้กับทุกๆคน


นอกจากนี้ลูกค้าจำนวน 1,111 คน ที่ซื้อสินค้าของ Innisfree เมื่อนำรหัสคูปองไปกรอกในเว็บไซต์ ถ้าผลปรากฏว่าคุณเป็นผู้โชคดีได้รับของขวัญจาก Innisfree ก็จะสามารถนำคูปองไปรับของขวัญได้ที่ช้อปของ Innisfree ใกล้บ้านได้ในทันทีอีกด้วย


รายละเอียดติดตามได้ในเว็บไซต์ Innisfree (www.innisfree.co.kr)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top