Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยสไตล์ส่วนตัว ในงานพรมแดง ‘2010 BAZAAR Charity Night’ (2010-04-26)

หลังจากที่ Wonder Girls เดินทางถึงสนามบินนานาชาติเซียงไฮ้ ประเทศจีน วานนี้พวกเธอก็ได้เข้าร่วมงาน ‘2010 BAZAAR Charity Night’ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่เจิดจรัส


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2553 ทันทีที่ Wonder Girls เดินทางถึงเซียงไฮ้ ประเทศจีน ภาพที่เปิดเผยโดยปาปารัสซี่ก็ได้เผยให้เห็นถึงการต้อนรับเป็นอย่างดีจากบรรดาแฟนๆ โดยเฉพาะกับสไตล์การแต่งตัวแบบธรรมดาที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามอง


Wonder Girls ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับความแตกต่างในด้านภาพลักษณ์เมื่อเดินทางมาถึงสนามบิน โดยในงานพรมแดง ‘2010 BAZAAR Charity Night’ เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา พวกเธอได้อวดความเป็นสาวงามในชุดเดรสกลางคืนหลากสไตล์จนทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้การชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


บรรดาแฟนๆกล่าว “นี่สิสมบูรณ์แบบเลย!”, “ทำไมพวกเธอถึงสวยกันเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอย่างนี้นะ” ต่างกล่าวชื่นชมในสไล์การแต่งตัวไปพร้อมๆกับการเฝ้ารอการคัมแบ็คของ Wonder Girls ในเร็ววันนี้


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอัลบั้มใหม่ครั้งแรกในงาน Dream Concert หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน พวกเธอก็จะเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Wonder World Tour’ รวมทั้งหมดกว่า 20 รอบด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top