Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เอลฟ์ไทย’ จัดกิจกรรมสนับสนุน ‘ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)’ รีเทิร์นอัลบั้มชุดที่ 4 ! (2010-04-25)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปี 2552 ด้วยการเริ่มต้นปีกับซิงเกิ้ลสุดฮอต Sorry, Sorry และปิดท้ายปีด้วยรางวัลแดซัง Golden Disk Award 2009 ส่งผลให้การเตรียมกลับมาของ Super Junior อีกครั้งกับอัลบัมที่ 4 ในเดือนพฤษภาคมนั้นสามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของSuper Junior (E.L.F) ทั่วโลกต่างรอคอยการกลับมาครั้งนี้ของ Super Junior พร้อมเตรียมสนับสนุนกิจกรรมโปรโมทอย่างเต็มกำลัง


สำหรับประเทศไทยนั้น เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2553 เอลฟ์ไทยได้จัดอีเวนท์เพื่อร่วมโปรโมทอัลบัมที่ 4 ของ Super Junior โดยมีการจัดพิมพ์โปสเตอร์ขนาด A3 จำนวน 50 ใบ A4 จำนวน 325 ใบ A4 ใบปลิวอีกกว่า 1300 ใบที่มีข้อความเป็นภาษาเกาหลี อังกฤษ และ ไทย ติดตามสถานที่ต่างๆเช่นย่านการค้า และห้างสรรพสินค้า รวมถึงมีการกระจายกันแจกใบปลิวที่มีข้อความเชิญชวนให้สนับสนุนอัลบัมที่ 4 ของ Super Junior อีกด้วย


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือของเว็บไซต์แฟนคลับของSuper Junior กว่า 14 เว็บเลยทีเดียว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2553 กล่าว “พวกเขากำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆให้ทุกคนได้ชมกันครับ” เสริม “พวกเขาจะกลับมาเท่กว่าเดิมอย่างแน่นอน รอติดตามกันได้เลยครับ” เขากล่าวพร้อมเผยว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ จะกลับมาในเดือนพฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top