Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คุณครู โจควอน (Jo Kwon) สมัยชั้นประถม 6 เผย ‘โจควอน โดดเด่นเรื่องการร้องเพลงตั้งแต่ ป.1’ (2010-04-26)

คุณครูพูดถึงชีวิตในสมัยเป็นนักเรียนชั้นประถมของ โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM


ในรายการ SBS ‘Bae Ji Wan, Choi Young Ja, Jo Hyung Ki’s Good Morning’ ได้เดินทางไปสัมภาษณ์คุณครูในสมัยที่ โจควอน ได้ศึกษาอยู่ในชั้นประถมปีที่ 6 โดยในวันนี้เขาได้มาพูดถึงเรื่องราวชีวิตของโจควอนตอนยังเรียนอยู่ชั้นประถมเป็นครั้งแรก


คุณครู ฮวังอินชอล เปิดเผยเกี่ยวกับโจควอนกล่าว “ตอนนั้นเขาไม่ค่อยสูงมากแล้วทรงผมก็จะเป็นสไตล์แบบน่ารักๆครับ เพื่อนๆชอบเขากันมากเลยครับ” เขากล่าวย้อนความหลัง


เมื่อ ฮวังอินชอล ถูกถามเกี่ยวกับการเรียนของโจควอน เขาเผย “โจควอนเป็นเด็กมีความฝันอยากเป็นนักร้องมาตลอดครับ เท่าที่จำได้เขาก็ไม่ได้มีการเรียนที่โดดเด่นเป็นพิเศษอะไรนะครับ” เขาตอบอย่างตรงไปตรงมา เสริม “แต่การที่เขาชื่นชอบการร้องเพลงมาก เมื่อเขาได้ร้องเพลงแล้ว เขาจะมีความสุขมากๆเลยครับ” เขากล่าว


ในสมุดพกของนักเรียน มีข้อความว่า “ความสามารถในการร้องเพลง ยอดเยี่ยม (ป.1)”, “ความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงอารมณ์ผ่านท่าทาง ยอดเยี่ยม (ป.2)”, “ตรงไปตรงมา และร้องเพลงเยี่ยม (ป.3)”, “กาเรียนดี ร้องเพลงยอดเยี่ยม (ป.5)”, “ความสามารถด้านดนตรีพัฒนามากขึ้น (ป.6)” ต่างเป็นข้อความที่เผยให้เห็นถึงความสามารถในด้านการร้องเพลงของเขาอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งในวันนี้ยังมีการเปิดเผยจดหมายที่โจควอนเขียนให้ถึงเพื่อนเกี่ยวกับความฝันในการเปิดนักร้องก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top