Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางซุกจอง แม่ของ GUMMY เดบิวเป็นนักร้อง 29 เม.ย. หลังกุมความฝันยาวนานกว่า 30 ปี! (2010-04-26)

แม่ของ GUMMY เดบิวเข้าสู่วงการเพลง


หลังจากกุมความฝันการเป็นนักร้องเอาไว้มานานกว่า 30 ปี ในที่สุด จางซุกจอง (Jang Sook Jung) แม่ของ GUMMY ก็จะได้เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ผ่านช่องทางออน-ออฟไลน์ทั่วเกาหลี ในวันที่ 29 เมษายน 2553 และดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องบังเอิญเมื่อลูกสาวของเธออย่าง GUMMY ก็จะเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ภายในวันเดียวกับแม่ของเธอ เรียกได้ว่าเป็นสายสัมพันธ์ที่น่ารักของแม่ลูกคู่นี้ที่ทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้กันเลยทีเดียว


การเดบิวของ จางซุกจอง ในครั้งนี้เกิดขึ้นได้เพราะการสนับสนุนของลูกสาวเธอนั่นเอง โดยเฉพาะกับการที่ GUMMY มักจะพูดอยู่บ่อยๆในรายการบันเทิงต่างๆว่า “แม่ของฉันร้องเพลงได้ยอดเยี่ยมกว่าฉันอีกค่ะ” เพราะเหตุนี้เองทำให้ จางซุกจอง ได้รับฉายาว่า ‘ราชินี GUMMY’ ซึ่งเป็นชื่อเรียกเพื่อให้สมกับความสามารถในการร้องเพลงของเธอแม้ว่าเธอจะยังไม่เดบิวมาก่อนก็ตามที


ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่เธอมีความฝันในการเป็นนักร้องพร้อมกับลูกสาวของเธอ ในที่สุดเธอจะได้เดบิวพร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า ‘Woman too…’ และยังจะมีผลงานเพลงอื่นๆในอัลบั้ม ที่จะเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ในน้ำเสียงให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วยเช่นกัน


ในอัลบั้มชุดนี้ GUMMY ยังได้รับทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับแม่ของเธอด้วยเช่นกัน เธอได้ทำหน้าที่เขียนเนื้อ แต่งทำนอง รวมถึงคอรัส เพื่อแม่ของเธอ นอกจากนี้ยังมีคนในวงการเพลงไม่ว่าจะเป็น นักร้อง ‘LYn’, ‘Lee Jung’, ‘Young Ji’ และ Robin นักแต่งเพลงของ YG เข้าร่วมงานในอัลบั้มเพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


นอกจากเพลงไตเติ้ลที่จะพาย้อนกลับไปช่วงเวลาแห่งความทรงจำ, ความรัก และเพื่อน ของคุณแม่ทั้งโลกผ่านเนื้อหาที่ทำให้รู้สึกสงบ ฝีมือการประพันธ์ทำนองที่เน้นเครื่องสายโดย ชเวกับวอน อย่าง ‘Woman too…’ แล้ว ยังมีเพลงที่ร่วมประพันธ์โดย GUMMY และ อีจอง ในเพลง ‘천 갈래 만 갈래’, เพลงที่ให้สัมผัสในแบบย้อนยุคผ่านเครื่องดนตรีคลาสติกอย่าง ‘술타령’ และเพลงอื่นๆรวมกว่า 10 เพลงต่างจะเป็นผลงานเพลงที่ทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงเจ้าของฉายา ‘ราชินิ GUMMY’ ได้อย่างแท้จริง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top