Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ,คูเฮซอน,คิมบอม,T-MAX ร่วมงาน ‘Boys Over Flowers Last Event – Graduation’ ประเทศญี่ปุ่น (2010-04-26)

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2553 คิมจุน (Kim Jun) และ ชินมินชอล (Shin Min Chul) แห่ง T-MAX ปรากฏตัวในงาน ‘Boys Over Flowers Last Event – Graduation’ ซึ่งจัดขึ้น ณ โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น


ในวันนี้ทั้งสองปรากฏตัวพร้อมกับโชว์เปิดเวทีในเพลงประกอบละคร ‘Boys Over Flowers’ อย่าง ‘Paradise’ และ ‘SAY YES’ หลังจากนั้นเขาก็ร้องเพลง ‘Emptying’ และ ‘Bang Bang Boom’ รวมทั้งหมด 4 เพลงที่ทำให้บรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน เมื่อเสียงเพลงดังขึ้น ทั้งหมดก็ร่วมกันปรบมือและร้องตามกันเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะกับการที่พวกเขากำลังจะได้วางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ ทำให้แฟนๆต่างจับตากับการแปลงโฉมของ คิมจุน และ ชอนมินชอล อย่างถ้วนหน้า ในทันทีที่ชินมินชอลปรากฏตัวพร้อมกับผมใหม่ทรงฮิพฮอพก็ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ อย่างไรก็ตามคิมจุนยังคงใส่หมวกเพื่อปกปิดทรงผมใหม่จนทำให้แฟนๆต่างรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เห็นกันเป็นอย่างมาก


หลังจากจบโชว์ของคิมจุนบรรดานักแสดงในละครอย่าง อีมิน (Lee Min Ho), คูเฮซอน (Ku Hye Sun), คิมบอม (Kim Bum) ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมกับเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆชาวญี่ปุ่นอย่างไม่ขาดสาย


อีมินโฮ คูเฮซอน คิมบอม ได้รับคำถามว่า “หลังจาก Boys Over Flowers นักแสดงคนใดมีความเปลี่ยนแปลงมากที่สุด” พวกเขาเลือก คิมจุน โดยทั้งสามได้ให้เหตุผลว่า “เพราะว่าตอนนี้คิมจุนไปเป็นนักกีฬาเบสบอลแล้วครับ” คำพูดของพวกเขาทำทุกคนหัวเราะครืน


อนึ่ง ขณะนี้ T-MAX กำลังเตรียมงานอัลบั้มใหม่ซึ่งเตรียมวางจำหน่ายในช่วงต้นปีนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top