Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เผยนักร้องหน้าใหม่ ‘โซยา’ แห่ง Soya N Sun คือหลานแท้ๆของเขา! (2010-04-25)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เปิดตัวหลานสาวในมาดของนักร้องหลังจากที่เพิ่งจะเดบิว


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2553 เวลา 18.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหญิงอีฮวา คิมจงกุก เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘Most Wanted’ โดยในวันนี้เขายังได้ชวนศิลปินหน้าใหม่อย่าง Soya N Sun มาเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ตของเขาด้วยเช่นกัน


Soya N Sun ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตของรุ่นพี่อย่าง คิมจงกุก พร้อมกับผลงานเพลง ‘Goodbye with Smile’ ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อ 23 เมษายนที่ผ่านมา สำหรับวง Soya N Sun ประกอบไปด้วยนักร้องหญิง Soya และแร็พเปอร์ชาย N’Sun ฝีมือการโปรดิวซ์โดย อีฮยอนโด (Lee Hyun Do) และได้ โซจีซอบ (So Ji Sub) กับ พัคฮันบยอล (Park Han Byul) มาเป็นนักแสดงรับเชิญในมิวสิควีดีโอ


คิมจงกุก เปิดเผยว่า “ผมจะพูดในที่นี่เป็นครั้งแรกนะครับ” เสริม “นักร้องหญิง Soya (ชื่อจริง คิมโซยา) แห่งวง Soya N Sun คือหลานสาวของผมเองครับ” โดย โซยา เธอคือลูกสาวของป้าเขานั่นเอง


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “ทางเราทราบอยู่เหมือนว่าท่ามกลางญาติของคิมจงกุกมีคนที่ทำงานเกี่ยวกับด้านเพลงด้วยครับ” เสริม “แต่ว่าตอนที่โซยาเข้ามาในบริษัทของเรา ตอนนั้นเราไม่ทราบจริงๆว่าเธอคือหลานของคิมจงกุกครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ โซยา เคยร่วมกับนักแต่งเพลงอย่าง คิมฮยองซอก ทำงานเพลงประกอบละครกันมาก่อน หลังจากนั้นเธอก็เข้ามาเป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกับคุณลุงคิมจงกุกและได้เดบิวอย่างเป็นทางการในนาม Soya N Sun นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top