Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SHINee, f(x) ร่วมงานคอนฯ ‘New Generation Live in YOKOHAMA’ ประเทศญี่ปุ่น (2010-04-25)

ไอดอลกรุ๊ป ชายนี่ (SHINee) และ f(x) สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2553 ตั้งแต่เวลา 17.00 ~ 19.00 น. ณ PACIFICO YOKOHAMA คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในงาน ‘New Generation Live in YOKOHAMA’ ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมมากกว่า 5,000 คนต่างให้การตอบรับศิลปินที่เข้าร่วมในคอนเสิร์ตกันอย่างร้อนแรง


SHINee ปรากฏตัวเป็นศิลปินปิดโชว์ พวกเขานำเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Noona is Very Pretty’, ‘Love Like Oxygen’, ‘Juliette’, ‘JOJO’ รวมทั้งหมด 5 เพลง ก่อนที่จะปิดท้ายไปกับ ‘Ring Ding Dong’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์


โดยเฉพาะกับแฟนๆที่มาร่วมในคอนเสิร์ตนี้กว่า 5,000 คน ส่วนหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของ ชายนี่ (SHINee) พวกเขาต่างถือแท่งไฟสีประจำวง (เพิร์ลอะควากรีน), ป้ายชื่อของสมาชิกแต่ละคน รวมถึงโค้ดเชียร์เพลงที่สามารถร้องเพลงตามชายนี่กันได้อย่างถ้วนหน้า ให้สัมผัสราวกับว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของชายนี่กันไปเลยทีเดียว


อีกทั้งในวันนี้ชายนี่ยังได้กล่าวแนะนำตัวกับแฟนๆเป็นภาษาญี่ปุ่นรวมถึงโชว์คำศัพท์ที่พวกเขาชื่นชอบอีกด้วยเช่นกัน ท่ามกลางความสนิทสนมกับแฟนๆที่เพิ่มมากขึ้นก็นำไปสู่การสร้างเสียงหัวเราะ ทำบรรยากาศในวันนี้อบอุ่นมากยิ่งขึ้นไปอีก


สำหรับสินค้าเกี่ยวกับชายนี่ที่จำหน่ายหน้าคอนเสิร์ตในวันนี้ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ รูปภาพ แท่งไฟ ก็สามารถจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วในทันทีที่เปิดขาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับความนิยมของพวกเขาในงานไลฟ์อีเวนท์ไม่ว่าจะเป็นที่ โตเกียว ซัปโปโร นาโกยา ฟุกุโอกะ ต่างก็ได้ทำให้บรรดาทีมงานต้องตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้าน f(x) ที่เยือนญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกปรากฏตัวเป็นศิลปินเปิดเวทีในเพลงเดบิวอย่าง ‘LA chA TA’ ตามด้วย ‘Chocolate Love’ และซิงเกิ้ลแรก ‘Chu~♡’ รวมทั้งหมด 3 เพลง ท่ามกลางการตอบรับอย่างดีของแฟนๆ ในระหว่างที่พวกเธอพูดคุย f(x) ก็ได้แนะนำตัวเองรวม 4 ภาษา ประกอบไปด้วย เกาหลี จีน อังกฤษ และญี่ปุ่น ท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆชาวญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าโชว์ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของพวกเธอ แต่แฟนๆจำนวนมากก็ได้ร้องเพลงพร้อมส่งเสียงเชียร์ ในขณะเดียวกันก็มีป้ายชื่อของสมาชิกแต่ละคนในวง ให้สัมผัสในมาดศิลปินเอเชียน้องใหม่ได้เป็นอย่างดี


นอกจากศิลปินที่เข้าร่วมในงานไลฟ์อีเวนท์ K-POP ในวันนี้อย่าง SHINee, f(x) แล้วยังมี T-MAX, คิมบอม (Kim Bum) และ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) เข้าร่วมงานอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน T-MAX ปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลงฮิตจาก ‘Boys Over Flowers’ ในขณะที่ทางด้าน คิมบอม เปิดเผยบนเวทีกล่าวว่า “การทำกิจกรรมในผลงานละครเรื่องนี้มันเป็นพลังให้กับผมครับ” ส่วนคูเฮซอนกล่าว “ฉันมีโอกาสได้ทำกิจกรรมที่หลากหลายมากๆต้องขอบคุณผลงานละครเรื่องนี้จริงๆค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะได้เข้าร่วมงาน ‘Boys Over Flowers Last Event – Graduation’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายนนี้ อีกเช่นเดียวกัน


อนึ่ง การเข้าร่วมงาน ‘Boys Over Flowers Last Event’ ของ SHINee ในวันนี้พวกเขาจะได้โชว์เพลง ‘Stand By Me’ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ‘Boys Over Flowers’ ที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ส่วน f(x) เมื่อพวกเธอเดินทางกลับมาในเกาหลีวันที่ 25 เมษายนนี้ ก็จะเข้าสู่กระบวนการเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงชุดใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top