Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (Seo Hyun) เตรียมพบกับนายน้อยฝ่ายสามี จองยงฮวา ใน ‘We Got Married’ หลังเลื่อนยาว 3 สัปดาห์ (2010-04-23)

ในที่สุด.. ซอฮยอน (Seo Hyun) ก็ได้พบกับบรรดานายน้อยในวง CNBLUE


ในวันที่ 24 เมษายน 2553 กับรายการ MBC ‘We Got Married’ ในที่สุดน้องเล็ก ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่กำลังใช้ชีวิตในมาดของคู่สามีภรรยากับ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) หัวหน้าวง CNBLUE ก็จะได้พบกับนายน้อยสมาชิกวง CNBLUE ประกอบไปด้วย อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), อีจองชิน (Lee Jung Shin) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เป็นครั้งแรก


หลังจากเลื่อนออกอากาศรายการ ‘We Got Married’ กว่า 3 สัปดาห์ ในวันเสาร์นี้ระหว่างที่จองยงฮวาและซอฮยอนกำลังซ้อมกีต้าร์อยู่ในห้องซ้อมของ CNBLUE ทั้งคู่ก็ได้รับซองภารกิจ ‘ช่วงเวลาแห่งการทำความรู้จักกับบรรดาเครือญาติ’ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซอฮยอนจะได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับสมาชิกวง CNBLUE ผ่านจากจองยงฮวาเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การพบกับญาติของ ยงฮวา ในครั้งนี้ในแบบที่เธอไม่ทันตั้งตัว ก็ทำให้ ซอฮยอน มีอาการอึกอักได้อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


การพบกันระหว่างนายน้อยฝ่ายสามีกับภรรยาซอฮยอน ได้เผยให้เห็นถึงความกดดันที่เกิดขึ้นเหมือนกับตอนที่ ยงฮวาและซอฮยอน พบกันเป็นครั้งแรกไม่มีผิดเพี้ยน อย่างไรก็ตามความพยายามอย่างสุดตัวของทั้งสองฝ่าย สุดท้ายแล้วทั้งหมดจะสามารถสร้างมิตรภาพแห่งความสนิทสนมกันได้หรือไม่ ต้องติดตามในรายการ…


ออกอากาศ 24 เมษายน 2553 เวลา 17.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top