Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Dumbfoundead เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Clouds’ ฟีเจอร์ริ่งโดย แจบอม (Jay Park) (2010-04-24)

Dumbfoundead เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ที่ได้นักร้องแร็พเปอร์สุดฮ็อต แจบอม (Jay PARK) มาร่วมงานท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


24 เมษายน 2553 เวลา 15.00 น. (สหรัฐอเมริกา) ‘Dumbfoundead’ นักร้องแนวฮิพฮอพเกาหลี-อเมริกันได้เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ล่าสุด ‘Clouds’ (http://www.youtube.com/watch?v=2gmnrx25OvI) ซึ่งในผลงานนี้เขายังได้ชวน แจบอม อดีตหัวหน้าวง 2PM และ Clara มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 เมษายน ในทวิตเตอร์ และ YouTube ของ Dumbfoundead และ แจบอม ได้มีข้อความแจ้งว่าเกิดปัญหาเกี่ยวกับการมิกซ์ ทำให้เพลงอาจต้องเลื่อนเปิดตัวไปเป็นวันที่ 25 เมษายน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดโดยเฉพาะกับการที่เพลงใหม่อย่าง ‘Clouds’ ได้เปิดตัวออกมาโดยไม่ทันตั้งตัว ก็ทำเอาแฟนๆต่างรู้สึกตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


แจบอม ร่วมแร็พในท่อนแยกที่ 2 ของเพลง ‘Clouds’ โดยเป็นเนื้อหาที่เขาแต่งขึ้นมาซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย “เพราะถึงแม้ว่าผมอยู่ในซีแอตเติ้ล แต่ฝนมันก็ไม่ได้ตกอยู่ตลอดเวลา ในที่สุดมันจะต้องมีวันที่ฟ้าสดใสเช่นนี้ ทุกคนอยากเห็นผมดิ้นรน วิ่งหนีจากความเจ็บปวด แต่ผมรู้ว่าสักวันหนึ่งสิ่งมหัศจรรย์จะต้องกลับมาอีกครั้ง ดังนั้นอย่ากังวล ผมจะยืนอยู่ตรงนี้พร้อมกับใบหน้าที่คอยยิ้มเยาะ แม้ว่าผมจะรู้ว่าคนข้างนอกนั่นจะโยนสิ่งโสโครกใส่ชื่อของผม แต่ผมสบายมาก ผมจะยังคงแสดงความรักต่อพวกเขา เพราะว่าผมไม่อาฆาตแค้นเหมือนกับผู้หญิงในภาพยนตร์เรื่องนั้น (จูออน)” เขากล่าวผ่านเนื้อเพลง


แฟนคลับแสดงความเห็นเกี่ยวกับท่อนแรพของ แจบอม “นายพัฒนาการแร็พได้เยี่ยมกว่าที่คิดเอาไว้อีกนะ”, “ติดเพลงนี้เข้าให้แล้ว ฟังตลอดเวลาเลยจริงๆ”, “เนื้อเพลงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ”, “รีบๆกลับมาทำกิจกรรมเร็วเข้า” ต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ในเดือนมิถุนายนนี้ แจบอม จะเดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘HYPE NATION’ โดยจะถ่ายทำในเกาหลีมากกว่า 70% ของเรื่อง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top