Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM-2NE1-คิมแทอู-ซนดัมบิ-DJ KOO ระเบิดความมันส์ในคอนฯ ‘Anycall Corby Family Festival’ (2010-04-24)

ตัวแทนนักร้องกลุ่มไอดอลชายหญิง 2PM และ 2NE1 ปรากฏตัวบนเวทีเดียวกัน ท่ามกลางการเสริมพลังของศิลปินนักร้องคุณภาพ คิมแทอู (Kim Tae Woo) และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ก็สามารถสะกดแฟนๆในคอนเสิร์ตวันนี้ได้อย่างอยู่หมัด


24 เมษายน 2553 สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล Samsung Electronic ขนทัพพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ Anycall ประกอบไปด้วย 2PM, 2NE1, คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ DJ KOO เนรมิตความมันส์ในคอนเสิร์ตสุดวิเศษ ‘Anycall Corby Family Festival’ ท่ามกลางการตอบรับจากแฟนๆกว่า 5,000 คน


ศิลปินที่ปรากฏตัวเป็นกลุ่มแรกคือ 2NE1 (พัคบม ซานดาราพัค คงมินจี ซีแอล) พวกเธอมาพร้อมกับเพลงประกอบโฆษณา Samsung Corby Phone ‘Try To Follow Me’ และ ‘Let’s Go Party’ พร้อมเปิดเผยว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาอยู่บนเวทีในวันนี้" เสริม "เราไม่ได้มาพบกับพวกคุณนานมากแล้ว เป็นอะไรที่สนุกมากจริงๆค่ะ" พวกเธอกล่าวความรู้สึก


หลังจากหยุดพักกันครู่หนึ่ง 2NE1 ก็ขนเพลงของพวกเธอมาโชว์อย่าง ‘FIRE’ และ ‘I Don’t Care’ ซึ่งหลังจากร้องเพลงเสร็จแล้วเธอก็อำลาแฟนๆพร้อมกับลงเวทีไป


ถัดมาเป็นอดีตสมาชิกวงไอดอล god อย่าง คิมแทอู (Kim Tae Woo) ได้เผยเสน่ห์มนตร์สะกดแฟนเพลงสมกับที่เขาโลดแล่นในวงการเพลงมายาวนานกว่า 12 ปี ในวันนี้ คิมแทอู มาพร้อมกับเพลง ‘Love Rain’ พร้อมกล่าวแนะนำตัว "สวัสดีครับ นักร้องที่ตัวสูงสุดในวงการเพลง คิมแทอูครับ" เสริม "ผมเคยถ่ายโฆษณา Anycall กับนารึชา (Brown Eyed Girls) มาแล้วด้วยนะครับ" เขากล่าวด้วยความภูมิใจ


คิมแทอู กล่าว "ช่วงนี้ผมบันทึกเสียงตลอดเลยครับคอเลยไม่ค่อยเต็มร้อยเท่าไหร่ แต่ว่าวันนี้มีคนมาเชียร์ผมกันมากเลยครับ ดังนั้นเพลงจะต้องออกมาดีอย่างแน่นอน" เสริม "เดือนกรกฏาคมนี้ผมจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรกแล้วครับ เป็นผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นตัวของผมเองครับ อยากให้ติดตามกันเยอะๆนะครับ" เขากล่าว


ในวันนี้ คิมแทอู มาพร้อมกับเพลง ‘Dropping Rain’ (OST Personal Taste), ‘I Love you Oh Thank you’ และ ‘One Candle’ ของ god ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนๆ


หลังจาก 2NE1 และ คิมแทอู ศิลปินคนถัดมาอย่าง DJ KOO ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมกับโชว์แดนซ์ท่ามกลางแสงเลเซอร์อันสุดวิเศษทำเอาบรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้นศิลปินคนที่ 4 อย่าง ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ได้ปรากฏตัวพร้อมกับท่าเต้นเก้าอี้ก่อนจะเข้าสู่เพลงฮิตของเธอ ‘Crazy’ ซนดัมบิ เปิดเผยว่า "ตื่นเต้นค่ะเพราะไม่ได้ขึ้นเวทีนานแล้ว" เธอกล่าวทักทายแฟนๆ ในขณะเดียวกันแฟนๆก็ได้ตอบรับเธอพร้อมกับส่งเสียงเชียร์อย่างดุเดือดในโชว์ของซนดัมบิอย่างต่อเนื่อง


ซนดัมบิที่มาพร้อมกับชุดเลคกิ้งสีเงินเผยให้เห็นสัดส่วนของร่างกายที่งดงาม ทำเอาบรรดาแฟนเพลงชายต่างต้องตะลึงและจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า ซนดัมบิ ยังนำเพลงอย่าง ‘Bad Boy’ และ ‘Saturday Night’ มาโชว์อีกด้วยเช่นกัน


ศิลปินที่เป็นไฮไลท์สำคัญปิดท้ายงานนี้ก็คือไอดอลสัตว์ป่าอย่าง 2PM พวกเขาปรากฏตัวพร้อมกับเพลง ‘My Color’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจาแฟนคลับ โดยเฉพาะกับโค้ดเสื้อผ้าในแบบหนุ่มชุดดำก็สามารถทำให้พวกเขาอวดกล้ามเนื้ออันแสนงดงามได้อย่างชัดเจน 2PM เผย "วันนี้พวกเรามาสนุกกันไปจนถึงที่สุดกันเลยนะครับ" พวกเขากล่าวพร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ


โดยเฉพาะในวันนี้ 2PM ยังได้นำเพลงใหม่อย่าง ‘Without U’ มาอวดเสน่ห์ที่มีอย่างเต็มเปี่ยมให้แฟนๆได้สัมผัสกันจนแทบจะหยุดหายใจไปกับท่าเต้นอันแสนวิเศษของ นอกจากนี้ 2PM ยังได้นำเพลง ‘Heartbeat’ และปิดท้ายไปอย่างร้อนแรงพร้อมเพลงอังกอร์อย่าง ’10 of 10 Points’ ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง สำหรับงาน ‘Anycall Corby Family Festival’ เราใช้เวลาเพียงสัปดาห์เดียวในการรวบรวมลูกค้าของ Samsung กว่า 3,000 คน เผยให้เห็นถึงความนิยมในตัวศิลปินได้เป็นอย่างมาก


ด้านทีมงานซัมซุงเปิดเผยว่า "เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของเราที่ให้ความรักในผลิตภัณฑ์ Corby มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมารวมถึงปีนี้ ทำให้เราตัดสินใจจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ครับ" เสริม "เราหวังว่ากิจกรรมแบบนี้จะทำให้ทุกคนมอบความรักให้กับ Corby ต่อไปในอนาคตด้วยนะครับ" เขากล่าว







































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top