Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) พบปะแฟนคลับนักอ่าน ในงาน ‘Meet with Readers’ (2010-04-24)

คิมยอนอา (Kim Yuna) พบกับแฟนๆในมาดของนักเขียนพร้อมพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับการหยุดพักผ่อน


24 เมษายน 2553 เวลา 15.00 น. CGV ยองดึงโพ ไทม์สแควร์ โคโบมุนโก เขตยองดึงโพ กรุงโซล คิมยอนอา พบปะกับแฟนๆในงาน ‘Meet with Readers’ โดยงานในคร้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองความรักของแฟนๆที่มีให้กับผลงานหนังสือของเธออย่าง ‘Drama 7 Mins with Kim Yuna’ และ ‘Like Kim Yuna’ ซึ่งได้วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมและมีนาคมที่ผ่านมา


คิมยอนอา พูดถึงชีวิตของเธอในปัจจุบัน กล่าว “ตอนฉันอยู่ในเกาหลีงานที่ต้องทำฉันก็ได้ทำมันทั้งหมดแล้วค่ะ หลังจากฉันเสร็จงาน ‘FESTA ON ICE’ เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันก็คิดว่าตัวเองน่าจะต้องพักผ่อนบ้าง ดังนั้นตอนนั้นฉันก็กำลังพักผ่อนอยู่ค่ะ” เธอกล่าว


คิมยอนอา กล่าว “ตั้งแต่เด็กแล้วค่ะในสัปดาห์หนึ่งฉันจะได้พักประมาณ 2 วัน เพื่อฝึกตัวเองให้ชินฉันจะไม่พักนานๆค่ะ ถ้าพักนานๆแล้วฉันกลัวว่าจะสูญเสียความมั่นใจค่ะ ฉันก็เลยไม่ค่อยได้พักผ่อนเลยค่ะ” ในขณะเดียวกัน “ช่วงที่ฉันต้องพักอยู่ประมาณ 2 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บ ฉันทำแค่การยืดหยุ่นร่างกายค่ะ ตอนนั้นฉันรู้เลยว่าการพักผ่อนมันสำคัญขนาดไหน” เธอกล่าว คิมยอนอา เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเอวจนทำให้เธอไม่สามารถสเก็ตได้ประมาณ 2 เดือน


คิมยอนอา กล่าวต่อ “ช่วงนี้สภาพจิตใจฉันค่อนข้างแย่ค่ะ แต่การได้มาพบกับทุกคนในวันนี้ฉันมีความสุขมากเลย” เธอกล่าวว่าการได้พบกับแฟนๆหนังสือนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก


สำหรับงานพบปะกับผู้อ่านของคิมยอนอาในครั้งนี้เริ่มเมื่อเวลา 15.00 ถึง 16.30 น. ณ CGV ยองดึงโพ ไทม์สแควร์ โคโบมุนโก โดยมีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 550 คน หลังจากเธอพบกับแฟนๆเสร็จแล้ว คิมยอนอา ก็ได้จัดงานแจกลายเซ็นด้วยการย้ายไปที่ร้านคโยโบมุนโกสาขายองดึงโพ


อนึ่ง ในวันที่ 30 เมษายนนี้ สัญญาระหว่างคิมยอนอาและบริษัท IB Sport กำลังจะสิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างออกมาคาดการณ์ว่า หลังจากสัญญาหมดลงแล้ว คิมยอนอา จะได้ก่อตั้งบริษัทเป็นของตัวเองหรือไม่กันอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งข่าวที่เพิ่งจะมีการเปิดเผยว่า Brian Orser ครูฝึกของยอนอาในเวลานี้ เขาได้รับคำเชิญจาก Asada Mao นักสเก็ตชาวญี่ปุ่นให้ไปทำหน้าที่ครูฝึกคนใหม่ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันเป็นอย่างมากอีกด้วย













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top