Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน-กาอิน เตรียมเผยทริปท่องเที่ยว ‘ฮ่องกง’ เมื่อสองเดือนที่แล้ว ใน ‘We Got Married’ (2010-04-24)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อร่วมงานพาเหรดเฉลิมฉลองวันเทศกาลตรุษจีน


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โจควอน และ กาอิน ที่รับบทเป็นคู่รักสามีภรรยาในรายการ MBC ‘We Got Married’ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวกันในต่างประเทศเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงานกัน


สำหรับภารกิจในครั้งนี้ทั้งสองคนเปิดเผยว่ารู้สึกกดดันแต่ก็ได้ออกเดินทางไปพร้อมกับความตื่นเต้น อย่างไรก็ตามในวันแรกของพวกเขาทั้งคู่ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นนัก ทันทีที่ทั้งคู่เดินทางไปถึงฮ่องกงปรากฏว่าลมที่แรงของฮ่องกงซึ่งไม่แตกต่างไปกับที่เขาเจอเมื่อตอนไปฮันนีมูนยังเขื่อนพัลดัง ก็ทำให้การท่องเที่ยวในฮ่องกงของพวกเขาต้องเต็มไปด้วยความยากลำบาก


ฮ่องกงโด่งดังในเรื่องอากาศที่อบอุ่นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตามทั้งสองต่างอึ้งไปกับอากาศที่หนาวเย็นอย่างไม่คาดคิดมาก่อน ในระหว่างที่พวกเขาเดินทางถึงฮ่องกง กาอิน และ โจควอน ก็ต้องเดินทางไปร่วมซ้อมงานในทันที อย่างไรก็ตามในระหว่างนั้นมีฝนตกและลมแรง ส่งผลให้งานต้องเลื่อนออกไป หลังจากทั้งคู่เฝ้ารออยู่เป็นเวลานาน สุดท้ายก็ต้องทำให้การซ้อมนั้นกินเวลาดึกไปมากกว่าเดิม


อนึ่ง โจควอน ยังกล่าวว่ารู้สึกเศร้าที่รายการต้องเลื่อนออกอากาศมาหลายสัปดาห์ด้วยเช่นกัน เมื่อวันที่ 23 เมษายน เขาได้อัพโหลดภาพที่ถ่ายร่วมกับกาอินในฮ่องกงพร้อมกล่าว “ฮ่องกง..ㅠㅠไปมาแล้ว 2 เดือน…” เขากล่าวเพียงสั้นๆแสดงให้เห็นถึงความเศร้าที่รายการต้องเลื่อนมากว่า 3 สัปดาห์


เทปนี้ออกอากาศ 24 เมษายน 2553 เวลา 17.05 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top