Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เผยคอลเลคชั่นวันหยุดในเมือง ‘ZIOZIA’ ผ่านนิตยสาร ‘Esquire’ (2010-04-24)

‘ไอดอลมากอารมณ์’ 2AM (โจควอน อีชางมิน อิมซึลอง จองจินอุน) ปรากฏตัวพร้อมแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ‘ZIOZIA’


2AM ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเทรนด์ปัจจุบันกับการที่พวกเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมในรายการบันเทิงและโฆษณาต่างๆเป็นจำนวนมาก ล่าสุดพวกเขาปรากฏตัวเป็นนายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ‘ZIOZIA’ ซึ่งถึงแม้ว่าพวกเขาจะค่อนข้างยุ่งกับตารางงานที่รัดตัว แต่ 2AM ก็ยังได้มาอวดเสน่ห์ของชายหนุ่มอันแสนทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สำหรับแนวคิดของผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้คือ ‘วันหยุดพักผ่อนในเมือง’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดานายแบบทั้ง 4 ได้พยายามถ่ายทอดความฝันในการเดินทางไปพักผ่อนแบบที่พวกเขาต้องการนั่นเอง


ชางมิน มาพร้อมกับ กระดานโต้คลื่น (Windsurf), โจควอน เปิดเผยว่าเขาอยากจะลองไปดำน้ำ (Scuba Diving) ในขณะเดียวกันบรรดาสมาชิกในวงต่างก็มีความฝันอยากไปแล่นเรือเล่น ซึ่งแนวคิดทั้งหมดสามารถถ่ายทอดมาในแบบสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ลตามแบบฉบับของพวกเขาเองได้อย่างชัดเจน


ZIOZIA เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็เข้าฤดูใบไม้ผลิแล้วทำให้เสื้อผ้าในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์แบบชุดสูทผสมผสานไปกับเสื้อผ้าที่มีลวดลายเป็นสีสันต่างๆจะเป็นอะไรที่ชายหนุ่มชื่นชอบกันมากๆ โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์และทันสมัยของ 2AM ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดสไตล์นี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


พบกับ 2AM พร้อมกับแฟชั่น ZIOZIA ได้ใน Esquire ฉบับเดือนพฤษาคม 2553








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top