Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) เตรียมโผล่ละครย้อนยุค ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ลูกผสม ‘Boys Over Flowers และ You Are Beautiful’ (?) (2010-04-24)

มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมรับบทเป็น 1 ใน 4 นักแสดงนำละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal (ชื่อชั่วคราว)’


มิคกี้ยูชอน (ชื่อจริง พัคยูชอน) เตรียมเข้าร่วมในละครเรื่อง ‘Sung Kyun Kwan Scandal (ชื่อชั่วคราว)’ ซึ่งเป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากหนังสือขายดี ‘Days of Confucianism Sung Kyun Kwan’ โดยเขาจะรับบทเป็นนักแสดงนำอย่าง อีซอนจุน นั่นเอง


‘Sung Kyun Kwan Scandal’ นอกจากบทบาทของ อีซอนจุน แล้วยังมีตัวละครอย่าง หญิงที่แปลงโฉมเป็นผู้ชายอย่าง คิมยุนฮี, ผู้ชายสัตว์ป่า มุนแจชิน, และผู้ชายเพลย์บอย คูยงฮา โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรัก, มิตรภาพ, ความฝัน ระหว่าง 4 ตัวละครหลักในยุคโชซอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากว่าตัวละครหลักที่เหลือใครจะมาประกบกับมิคกี้ยูชอนกันแน่


ชาวเน็ตกล่าว “อยากรู้จริงๆว่านักแสดงที่เหลือจะเป็นใคร”, “เมื่อไหร่จะรีบประกาศตัวรายชื่อนักแสดงเนี่ย” ต่างให้ความคาดหวังกันอย่างถ้วนหน้า บางคนกล่าว “ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะเป็นแนวย้อนยุคที่ผสมระหว่าง ‘Boys Over Flowers’ กับ ‘You Are Beautiful’ นะเนี่ย” ต่างให้การตอบรับ


อนึ่ง ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ซงจุงกี (Song Jung Ki) ได้รับการเข้าเคสติ้งเป็นนักแสดงในเรื่องนี้ อ้างคำสัมภาษณ์ของผู้ผลิตกล่าว “ซงจุงกีจะมาร่วมกับมิคกี้ยูชอนเป็น 1 ใน 4 ตัวละครนำเรื่องนี้ครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top