Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โชชินซอง (Supernova) เปิดฉากทัวร์คอนฯ ประเทศญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว (2010-04-24)

เมื่อวันที่ 23 เมษายน เวลา 18.00 น. บริเวณหน้า NHK Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แฟนๆจำนวนมากต่างกางร่มหลากหลายสีพร้อมยืนอยู่หน้าท่ามกลางสายฝนฤดูใบไม้ผลิต


บรรดาแฟนคลับญี่ปุ่นต่างเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตของ 6 หนุ่ม โชชินซอง (Supernova) หลังจากที่พวกเขาหยุดการทำกิจกรรมในเกาหลีและเดินทางมาเปิดตัวในญี่ปุ่น เขาก็สามารถพิสูจน์ถึงกระแสฮันรยูสตาร์ได้อีกครั้งหนึ่ง


23 เมษายน 2553 เวลา 19.00 น. NHK Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โชชินซอง เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นประจำปี 2010 เป็นครั้งแรก โดยในวันนี้แฟนๆกว่า 3600 คนจับจองที่นั่งเต็มพื้นที่ ยิ่งไปกว่านั้นแฟนเพลงของพวกเขาก็มีตั้งแต่อายุ 10 ไปจนถึง 60 ปี ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรุ่นแม่ลูก ที่จูงมือกันมาชมคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว


ปกติแล้วบรรดากลุ่มอายุแฟนคลับที่ให้ความนิยมในศิลปินเกาหลีนั้นจะอยู่ในช่วงอายุแฟนๆรุ่นคุณป้า 40~60 ปี อย่างไรก็ตามในคอนเสิร์ของโชชินซองที่มีแฟนๆในระดับ 10~20 ปีเป็นส่วนใหญ่ ก็เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จในฐานะของศิลปินนักร้องเกาหลีเทียบเท่าระดับ ดงบังชินกิ เลยทีเดียว


ทีมงานฝ่ายโปรโมทชั่นของยูนิเวอร์แซลเปิดเผยว่า “แทนที่จะมองเขาเป็นนักร้องเกาหลี แต่โชชินซองมีความใกล้เคียงกับการเป็นนักร้องญี่ปุ่นมากครับ” เสริม “ปกติแล้วแฟนคลับญี่ปุ่นที่ชื่นชอบวงการบันเทิงเกาหลีของเกาหลีจะมีอายุ 40~50 ปี แต่ว่าแฟนคลับของโชชินซองจะมีตั้งแต่วัยรุ่น ซึ่งถือเป็นความนิยมในแบบเดียวกับดงบังชินกิ (TVXQ!) เลยครับ” เขาอธิบาย


ยูนิเวอร์แซลยังเปิดเผยอีกด้วยว่านอกจากโชชินซองแล้วเขายังได้เป็นผู้จัดจำหน่ายอัลบั้มของ บิ๊กแบง (BIGBANG) รวมถึงในเร็วๆนี้ 4minute ก็เตรียมที่จะได้มาเดบิวในญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


เมื่อปลายปีที่ผ่านมาโชชินซองเปิดฉากคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ณ โตเกียว นาโกยา โอซาก้า รวมทั้งหมด 3 รอบ มีแฟนๆเข้าชมกว่า 1 หมื่นคน และเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขามีแฟนๆทั่วทั้งประเทศ ส่งผลให้โชชินซองได้รับเลือกจากแบรนด์เฟรนชายขนาดใหญ่ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาล่าสุด


นอกจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ยังมีคอนเสิร์ตที่เตรียมเปิดฉากในช่วงครึ่งปีแรกกับที่ นาโกยา โอซาก้า ฯลฯ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทุกรอบได้ถูกจำหน่ายหมดลง 100% เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในโชชินซองที่ญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งในวันนี้นักร้องอย่าง คิทากาวะ ยูจิน แห่ง Yuzu ก็ยังได้เดินทางมาเยี่ยมโชชินซองด้วยเช่นกัน ในระหว่างที่เขามาที่ห้องพักของโชชินซอง เขาก็ได้กล่าวทักทายอย่างอบอุ่นพร้อมกล่าว “ผมรอชมโชว์เจ๋งๆของคุณไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าวด้วยความคาดหวัง


ทีมงานเผย “ปกติ คิตากาวะ ยูจิน มีความรู้สึกดีๆกับโชชินซองอยู่แล้วครับ ทุกครั้งที่เขามีโอกาสเขาจะมาเยี่ยมโชชินซองที่คอนเสิร์ตครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โชชินซอง เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคมนี้









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top